vậy ko làm dc hả anh ????
cho em gợi ý của việc so sánh now với count dc ko ....
Chẳng hiểu mục đích của bạn muốn đếm có bao nhiêu Folder để làm gì?
Còn ý của tôi là như thế này: Lấy tên File có chứa trong bất kỳ Folder hay nhiều Folder, sau đó phân loại nó, bằng cách đặt tên File, sau đó lấy tên File ra bảng tính và phân loại mỗi Folder có chứa bao nhiêu File và đó là những File nào, cách đặt tên File như sau:
- HĐ_001_Chuyển quyền_Nguyễn Văn Chánh_Lê Thị Lan_20-6-2015_Cẩn
- UQ_002_Ủy quyền_Trần Văn Lành_Vũ Hà Chương_12-5-2015_Thành
- CT_003_Thừa kế_Lại Tố Lan_Vũ Như Cẩn_20-6-2015_Thủy
Giải thích cách đặt tên File:
- Tôi có 3 Folder với tên là HĐ (tên Folder chứa hợp đồng chuyển nhượng), UQ là Ủy quyền, CT là cho tặng.
- Số 001, 002.....là số thứ tự của từng loại hồ sơ (hợp đồng chuyển nhượng, Ủy quyền, cho tặng).
- Tên hồ sơ chuyển nhượng, Ủy quyền, cho tặng. Ví dụ HĐ_001:
- Nguyễn Văn Chánh là tên người chuyển nhượng, Lê Thị Lan là tên người nhận chuyển nhượng.
- 20-6-2015 là ngày tháng năm chuyển nhượng.
- Cẩn là tên cán bộ lập thủ tục.
Sau khi lấy tên File xong tôi có bảng danh sách liệt kê gồm các cột: tên File ngày hợp đồng, từng loại hợp đồng, số hợp đồng, tên người chuyển, tên người nhận, tên cán bộ thực hiện hợp đồng đó và 1 cột lấy Link đến File đó (khi nhấn vào Link này thì mở File đó ra xem mà không cần vào folder nào đó để tìm).
Tiếp theo là sử dụng PivotTable để tổng hợp số Folder, trong Folder đó có chứa bao nhiêu File tổng số từng loại hợp đồng trong năm hoặc tháng, người nào thực hiện từng công việc là bao nhiêu.
Diễn giải xong thấy phức tạp quá không biết bạn có hình dung ra không?