Bạn phải đính kèm file vào mọi người mới có chỗ để viết công thức chứ?!Chào các Anh Chị và các bạn
Em muốn xin công thức để cộng các dòng trong file nếu có nhiều điều kiện ạ.
Em cảm ơn mọi ngưươi nhiều ạ
View attachment 267630
Bạn xem có đúng ý không?Chào các Anh Chị và các bạn
Em muốn xin công thức để cộng các dòng trong file nếu có nhiều điều kiện ạ.
Em cảm ơn mọi ngưươi nhiều ạ
1. =SUM(IF(($E$5:$E$29=$M5)*($G$5:$G$29<>0),$F$5:$F$29)) Ctrl+Shift+EnterDạ em xin đính kèm file ạ
Số lượng hàng bán = theo tên hàng mà bỏ đi số lượng có đơn giá =0 Số lượng hàng km = theo tên hàng mà chỉ cộng những dòng đơn giá =0
Dạ, Em cảm ơn Anh/ Chị nhiều ạBạn xem có đúng ý không?
, Em cảm ơn Anh/ Chị nhiều ạ
Dạ xin giúp em thêm chút ạ, em thêm 1 điều kiện nữa nhưng áp dụng công thức trên thì lại không ra ạ. Anh/ Chị xin sửa cho em với ạBạn xem có đúng ý không?
Gửi bạn. bạn kiểm tra xem có đúng không?Dạ xin giúp em thêm chút ạ, em thêm 1 điều kiện nữa nhưng áp dụng công thức trên thì lại không ra ạ. Anh/ Chị xin sửa cho em với ạ
Dạ, những khách hàng nào có 1 mặt hàng thì đúng, còn những khách hàng nào có từ 2 mặt hàng trở lên thì dòng mà không có tên khách hàng không lên số ạ.Gửi bạn. bạn kiểm tra xem có đúng không?
Gửi bạn. Công thức chống cháy thôi.Dạ, những khách hàng nào có 1 mặt hàng thì đúng, còn những khách hàng nào có từ 2 mặt hàng trở lên thì dòng mà không có tên khách hàng không lên số ạ.
Dạ đúng là có khi khuyến mại trả bằng tổ hợp sản phẩm khác, mà em chưa biết phải làm sao ạ. Em có thể xin Anh biểu mẫu áp dụng không ạ vì những trường hợp đó em thường dùng tay rất khó để tổng hợp đúng ạ, mà lại không biết tạo bảng sao cho dễ theo dõi ạSao bạn không định danh một cột phân biệt doanh số và khuyến mại. Không làm vậy khi bạn chạy khuyến mại dạng kết hợp trả không phải bằng chính sản phẩm bán mà trả bằng tổ hợp nhiều sản phẩm chẳng hạn thì khi đấy định danh rồi sẽ theo dõi sẽ dễ dàng hơn. Nó cũng giúp cho bạn phân tích và đánh giá được hiệu quả của chương trình khuyến mại, phân tích được tình hình tham gia chương trình của từng đối tượng khách hàng,... Biết được hiệu quả hay không? có cần chạy tiếp hay không? có cần tập trung đối tượng không?