Xin các bác giúp đỡ về nhập liệu trong Excel

Liên hệ QC

runaway90

Thành viên mới
Tham gia
27/2/15
Bài viết
5
Được thích
0
Em có vấn đề về nhập liệu Excel như sau nhờ các bác cao thủ giúp đỡ giải pháp ạ:
- Em cần nhập liệu vào bảng số liệu như sau ạ:
000.jpg
- Em muốn tạo 1 sheet nhập liệu theo mẫu như 3 biểu dưới đây, sau đó nó tự động chuyển dữ liệu từ bảng vào 1 hàng ngang ứng với mỗi công ty ạ.
001.jpg
002.jpg
003.jpg
Em gửi các bác file đính kèm ạ. Em nghiên cứu khảo sát số liệu phục vụ công tác giải quyết việc làm cho người dân căn cứ theo điều tra cầu lao động từ doanh nghiệp, mong các bác giúp đỡ.
 

File đính kèm

  • TONG HOP.xlsx
    24 KB · Đọc: 18
Ở trang nhập dữ liệu không có cột nào ghi tên các công ti, thì ỡ trang tổng hợp làm sao cho vô dòng nào được
}}}}}
 
Upvote 0
=VLOOKUP($D$4,CHOOSE({1,2},INDIRECT("'"&$B7&"'!$A:$A")&" "&INDIRECT("'"&$B7&"'!$B:$B"),INDIRECT("'"&$B7&"'!"&D$2)),2,0)
bạn ấn Ctrl + shift + enter.
 

File đính kèm

  • TONG HOP.xlsx
    30.8 KB · Đọc: 5
Upvote 0
=VLOOKUP($D$4,CHOOSE({1,2},INDIRECT("'"&$B7&"'!$A:$A")&" "&INDIRECT("'"&$B7&"'!$B:$B"),INDIRECT("'"&$B7&"'!"&D$2)),2,0)
bạn ấn Ctrl + shift + enter.
Cám ơn bạn, nhưng mình có gần 5000 công ty ý. Không làm thủ công mỗi công ty 1 sheet thế này được. Mình muốn hỏi có phương án nào làm = VBA mà nhập dữ liệu từ 1 sheet -> Enter là dữ liệu nhảy vào tổng hợp rồi bảng trống để mình nhập công ty mới.
 
Upvote 0
Cám ơn bạn, nhưng mình có gần 5000 công ty ý. Không làm thủ công mỗi công ty 1 sheet thế này được. Mình muốn hỏi có phương án nào làm = VBA mà nhập dữ liệu từ 1 sheet -> Enter là dữ liệu nhảy vào tổng hợp rồi bảng trống để mình nhập công ty mới.
nếu nhiều dữ liệu như vậy thì phải dùng VBA thật.
Nhưng theo dữ liệu bên trên thì mình đang hiểu là bạn muốn tổng hợp từ các sheet thành phần => sheet tổng hợp phải không?
Hay bạn đang muốn nhập vào sheet tổng hơp rồi chia ra các sheet thành phần?
 
Upvote 0
nếu nhiều dữ liệu như vậy thì phải dùng VBA thật.
Nhưng theo dữ liệu bên trên thì mình đang hiểu là bạn muốn tổng hợp từ các sheet thành phần => sheet tổng hợp phải không?
Hay bạn đang muốn nhập vào sheet tổng hơp rồi chia ra các sheet thành phần?
Mình muốn nhập liệu tại 1 sheet rồi dữ liệu nhảy vào sheet tổng hợp, sau đó sheet nhập liệu trống để mình nhập công ty khác. Cứ nhập lần lượt từng công ty tại sheet nhập liệu đó.
 
Upvote 0
Mình muốn nhập liệu tại 1 sheet rồi dữ liệu nhảy vào sheet tổng hợp, sau đó sheet nhập liệu trống để mình nhập công ty khác. Cứ nhập lần lượt từng công ty tại sheet nhập liệu đó.
mình chỉ hỗ trợ cách slow ntn
Mong có bác nào có cách ưu việt hơn
 

File đính kèm

  • test.xlsm
    45.9 KB · Đọc: 3
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom