Xin anh chị giúp em vấn đề về bảng lịch làm việc và tính lương nhân viên.

Liên hệ QC

thayboiz

Thành viên mới
Tham gia
16/7/12
Bài viết
2
Được thích
0
Hiện nay em đang quản lý nhân sự cho một chuỗi cửa hàng cafe.
trước nay em xếp lịch theo kiểu thời khoá biểu như hình ở dưới.
Sau đó em search ra một file excel khá phù hợp với tiêu chí của em(file excel đính kèm) chỉ tiêc là nó hơi không giống lắm (tụi em khó xếp lịch hơn khá nhiều so với sheet "file kỳ vọng").
em đã tìm và không cách gì biết được họ đã làm thế nào để mò mẫm tự chế cho mình. nên em post lên đây mong các anh chị có thể giúp em:
làm file kỳ vọng của em chạy đc và giải quyết cho em các vấn đề sau:
- cách sắp xếp giữa thể loại ca làm và nhân viên theo kiểu như sheet file kỳ vọng.
- có thể tính lương luôn dựa trên số giờ làm của mỗi nhân viên trong tuần ( giống file schedule).
- có một sheet tính luôn tổng lương của 1 tháng theo từng nhân viên. (hoặc 4 tuần cũng đc, 2 ngày kia em tự cộng sau).

nếu không được, thì anh chị cho em hỏi làm cách nào thấy được các hàm mà file excel em gửi họ đang sử dụng để em biết đường mày mò, còn nếu ko thể thấy đc thì cho em biết họ đang dùng loại các hàm gì. em cảm ơn ạ. chúc anh chị một tuần làm việc hiệu quả.
 

File đính kèm

híc. bác nào giúp em với T_T!!!!! hoặc có bác nào nhận làm tính phí không ạ? em thật sự rất cần. em cảm ơn. :((
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom