honghaitac
Thành viên mới
- Tham gia
- 17/4/08
- Bài viết
- 3
- Được thích
- 0
Trước hết mình xin được chia sẽ như sau: mình từ trước đến giờ công việc rất ít khi dùng excel nên chỉ biết sử dụng excel rất chi là cơ bản, chưa từng tìm hiểu chuyên sâu cũng như về hàm, chuổi ... và với VBA thì càng không biết.
Do yêu cầu công việc mới, mình phải làm về 1 số vấn đề về nhân sự. HIện tại ở chổ mình cách quản lý rất thô sơ, nhân sự được tập hợp theo các file riêng lẽ, muốn xem thống kê, hay cập nhật cái gì thì phải mở từng file. rất chi là thủ công.
Mình đã xem qua file của bác vungoc nhưng nó phức tạp quá sô với yêu cầu công việc của mình. Nay mình có ý muốn xây dựng 1 chương trình đơn giản để hỗ trợ cho công việc nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu.
Mình xin gửi file ý tưởng của mình, mong mọi người giúp đỡ:
1. Với ý tửong như thế thì mình cần phải trang bị những kiến thức gì? ( Càng đơn giản càng tốt )
2. Cách thực hiện như thế nào?
3. Mình muốn thêm 1 mục hiển thị tất cả các thông tin của tất cả nhân viên phục vụ cho in ấn thì có được không?
xin cảm ơn các bạn rất nhiều.
Do yêu cầu công việc mới, mình phải làm về 1 số vấn đề về nhân sự. HIện tại ở chổ mình cách quản lý rất thô sơ, nhân sự được tập hợp theo các file riêng lẽ, muốn xem thống kê, hay cập nhật cái gì thì phải mở từng file. rất chi là thủ công.
Mình đã xem qua file của bác vungoc nhưng nó phức tạp quá sô với yêu cầu công việc của mình. Nay mình có ý muốn xây dựng 1 chương trình đơn giản để hỗ trợ cho công việc nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu.
Mình xin gửi file ý tưởng của mình, mong mọi người giúp đỡ:
1. Với ý tửong như thế thì mình cần phải trang bị những kiến thức gì? ( Càng đơn giản càng tốt )
2. Cách thực hiện như thế nào?
3. Mình muốn thêm 1 mục hiển thị tất cả các thông tin của tất cả nhân viên phục vụ cho in ấn thì có được không?
xin cảm ơn các bạn rất nhiều.