Chào các anh chị!
Em mới đi làm và đang làm kế toán nội bộ trong 1 công ty. Hiện tại công ty em đang thuê bên dịch vụ kế toán. Nhưng sau một thời gian ngắn làm việc, em thấy bên dịch vụ làm việc ko theo sát với công ty bên em ( ví dụ như công nợ phải thu - phải trả số liệu ko khớp mặc dù chứng từ đầy đủ ), mọi dữ liệu, số liệu trong công ty ko đầy đủ, rõ ràng ( nói chung rất lôn xộn mà em mà em chưa đủ kinh nghiệm và noài khả năng). Bây giờ em muốn từ mình xây dựng hệ thống kế toán tại công ty để em tiện theo dõi và sắp xếp công việc mà em ko biết phải bắt đầu từ đâu nữa, huuuu. Mong các tiền bối, các anh chị giúp đỡ dùm em. Em chân thanhg cám ơn.
Em mới đi làm và đang làm kế toán nội bộ trong 1 công ty. Hiện tại công ty em đang thuê bên dịch vụ kế toán. Nhưng sau một thời gian ngắn làm việc, em thấy bên dịch vụ làm việc ko theo sát với công ty bên em ( ví dụ như công nợ phải thu - phải trả số liệu ko khớp mặc dù chứng từ đầy đủ ), mọi dữ liệu, số liệu trong công ty ko đầy đủ, rõ ràng ( nói chung rất lôn xộn mà em mà em chưa đủ kinh nghiệm và noài khả năng). Bây giờ em muốn từ mình xây dựng hệ thống kế toán tại công ty để em tiện theo dõi và sắp xếp công việc mà em ko biết phải bắt đầu từ đâu nữa, huuuu. Mong các tiền bối, các anh chị giúp đỡ dùm em. Em chân thanhg cám ơn.