Word bị lỗi

Liên hệ QC

hoangnguyen131187h

Thành viên chính thức
Tham gia
27/8/11
Bài viết
79
Được thích
3
Mình đang làm báo cáo trên Word, có việc chèn bảng từ exel sang Word thì nó báo lỗi như sau:
"Word has encountered a problem"
Kết quả là không thể copy được bảng dữ liệu từ exel sang word.
upload_2017-7-22_9-47-1.pngMọi người cứu giúp với. báo cáo làm gần xong rồi không thể bỏ được. hi

Thanks all
 
Có ai giúp mh với ...........................................................................
 
Mình đang làm báo cáo trên Word, có việc chèn bảng từ exel sang Word thì nó báo lỗi như sau:
"Word has encountered a problem"
Kết quả là không thể copy được bảng dữ liệu từ exel sang word.
View attachment 180155Mọi người cứu giúp với. báo cáo làm gần xong rồi không thể bỏ được. hi

Thanks all

Nhấn cái nút Show Help xem, có ích gì không? Chứ với cái thông báo trên, Search ra rất nhiều lỗi liên quan tới nó.
 
Nhấn cái nút Show Help xem, có ích gì không? Chứ với cái thông báo trên, Search ra rất nhiều lỗi liên quan tới nó.
Nè bác:

There is a problem saving the file.
Usually this is because the disk or floppy disk is too small for the file or is full, RAM memory is low, or there is a permission problem with the drive the file is being saved to.
If the amount of disk space for a paging file is low, save the file to another drive. If the RAM memory is low, increase available RAM. If permissions to the drive do not allow you to save to that drive, save the file to another drive or request permissions from the administrator to save files to the drive.
Note This error can also occur if the computer is running a version of antivirus software that is incompatible with the Microsoft Office or must be updated.
 
có phải là data nó đầy bộ nhớ không copy đc nữa không
 
Cá rằng là lại trò Ctrl + C rồi Ctrl + V.
 
ctrl+C thì đúng, Ctrl+V thì sai.
Đang vướng mắc cần hỗ trợ thì tranh luận làm chi? Trả lời câu hỏi ở bài trên ấy:
Mô tả chính xác thao tác như nào? Và mong muốn cần lấy kết quả ở bên Word như nào?
Thứ nhất, sau khi copy bên Excel, qua Word thử click phải chuột rồi chọn các tính năng của Paste Special... xem cái nào không lỗi.
Thứ hai, nếu tất cả đều không được thì thử với một Blank Document. Nếu vẫn có lỗi thì chức tỏ Office lỗi, nếu không lỗi thì gửi file word đang làm lên đây.
Thứ ba, nhìn cái báo cáo là không hợp lý rồi. Cần nhiều trang hay sao mà cái bảng thống kê ở đầu sao không gộp chung vào? và trình bày thế ai mà hiểu cột cuối so sánh như nào? Cái giá trị cuối cùng ở bảng (Tổng - Tỉ trọng) chả ăn nhập vào đâu.
Chí ít thì thêm cột tổng cộng của 3 tháng rồi mới có cái cột tỉ trọng.
Người ta thường có cột đơn vị tính rõ ràng, rồi trình bày gộp luôn: Bộ / m2. Khi đó các cột giá trị của tháng cũng trình bày tương ứng: 69/117...
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom