Thuy.Vuong
Thành viên mới
- Tham gia
- 25/12/21
- Bài viết
- 24
- Được thích
- 0
- Giới tính
- Nữ
Em chào anh chị!
Em có một file cần lọc dữ liệu theo cấp độ ưu tiên, khi nhấn vào nút "Lọc Dữ Liệu" thì dữ liệu từ cột A4 đến đến cột AE sẽ được sắp xếp theo cấp độ ưu tiên như em đã để số thứ tự 1(F2), 2(H2), 3(J2), 4(P2), 5(O2), kiểu sắp xếp là từ A-Z, nếu cột là số thì sắp xêp từ bé đến lớn, hiện tại thì em đang sử dụng chức năng sort của excel như hình ảnh bên dưới , nhưng khi cần thiết thập thêm mức độ ưu tiên cho các cột khác thì rất dễ bị nhầm lẫn mất kiểm soát không thể nhớ được là đã sort hay chưa, vì vậy rất mong a chị viết code giúp em vấn đề này.
Em có một file cần lọc dữ liệu theo cấp độ ưu tiên, khi nhấn vào nút "Lọc Dữ Liệu" thì dữ liệu từ cột A4 đến đến cột AE sẽ được sắp xếp theo cấp độ ưu tiên như em đã để số thứ tự 1(F2), 2(H2), 3(J2), 4(P2), 5(O2), kiểu sắp xếp là từ A-Z, nếu cột là số thì sắp xêp từ bé đến lớn, hiện tại thì em đang sử dụng chức năng sort của excel như hình ảnh bên dưới , nhưng khi cần thiết thập thêm mức độ ưu tiên cho các cột khác thì rất dễ bị nhầm lẫn mất kiểm soát không thể nhớ được là đã sort hay chưa, vì vậy rất mong a chị viết code giúp em vấn đề này.