dongkisot84
Thành viên mới
- Tham gia
- 6/11/07
- Bài viết
- 25
- Được thích
- 10
Nhờ các pro trong diễn đàn giúp em với, em tìm mà chưa thấy chỗ nào hướng dẫn vụ này.
Em có 2 file:
1. file excel Thongtin.xls dùng để nhập dữ liệu vào - có thể thêm bớt dòng dữ liệu
2. file word trichxuat.doc dùng để chuyển dữ liệu từ excel vào file
Nếu dùng mail merge thì chỉ link được theo 1 dòng bên bảng excel, nhưng bên file excel em có 1 bảng với số liệu thay đổi, 1 dòng hoặc nhiều dòng.
Em muốn dùng VBA copy hoặc tự động chèn số liệu của bảng excel sang file worrd. Liệu có cần phải sử dụng VBA bên word không ạ?
Nhờ các bác giúp đỡ
Em có 2 file:
1. file excel Thongtin.xls dùng để nhập dữ liệu vào - có thể thêm bớt dòng dữ liệu
2. file word trichxuat.doc dùng để chuyển dữ liệu từ excel vào file
Nếu dùng mail merge thì chỉ link được theo 1 dòng bên bảng excel, nhưng bên file excel em có 1 bảng với số liệu thay đổi, 1 dòng hoặc nhiều dòng.
Em muốn dùng VBA copy hoặc tự động chèn số liệu của bảng excel sang file worrd. Liệu có cần phải sử dụng VBA bên word không ạ?
Nhờ các bác giúp đỡ