VBA sao chép sheet theo danh sách có sẵn và đổ dữ liệu vào sheet tổng hợp

Liên hệ QC

vuthao32

Thành viên chính thức
Tham gia
22/9/10
Bài viết
79
Được thích
0
Em có lương mỗi tờ là 1 tháng em muốn lấy tất cả sang 1 bảng tổng hợp bằng các bảng cộng lại để làm bảng tổng hợp cho 1 năm. Trong cột thành tiền Tổng hợp trang tính, lấy cột bằng Trang tính 1 + cột bằng Trang tính 2
Mong mọi người giúp đỡ đưa ra đoạn VBA.
Xin chân thành cám ơn.
 

File đính kèm

  • 1111 (1).xls
    80 KB · Đọc: 2
Em có lương mỗi tờ là 1 tháng em muốn lấy tất cả sang 1 bảng tổng hợp bằng các bảng cộng lại để làm bảng tổng hợp cho 1 năm. Trong cột thành tiền Tổng hợp trang tính, lấy cột bằng Trang tính 1 + cột bằng Trang tính 2
Mong mọi người giúp đỡ đưa ra đoạn VBA.
Xin chân thành cám ơn.
Chỉ cần sửa tiêu đề là được mà có 1 vấn đề mà bạn tạo ra tới 3 topic liền à
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom