VBA sao chép sheet theo danh sách có sẵn và đổ dữ liệu vào sheet tổng hợp (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

vuthao32

Thành viên chính thức
Tham gia
22/9/10
Bài viết
79
Được thích
0
Em có lương mỗi tờ là 1 tháng em muốn lấy tất cả sang 1 bảng tổng hợp bằng các bảng cộng lại để làm bảng tổng hợp cho 1 năm. Trong cột thành tiền Tổng hợp trang tính, lấy cột bằng Trang tính 1 + cột bằng Trang tính 2
Mong mọi người giúp đỡ đưa ra đoạn VBA.
Xin chân thành cám ơn.
 

File đính kèm

Em có lương mỗi tờ là 1 tháng em muốn lấy tất cả sang 1 bảng tổng hợp bằng các bảng cộng lại để làm bảng tổng hợp cho 1 năm. Trong cột thành tiền Tổng hợp trang tính, lấy cột bằng Trang tính 1 + cột bằng Trang tính 2
Mong mọi người giúp đỡ đưa ra đoạn VBA.
Xin chân thành cám ơn.
Chỉ cần sửa tiêu đề là được mà có 1 vấn đề mà bạn tạo ra tới 3 topic liền à
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom