Góp ý cho bạn:Mình có file Excel nhập thực phẩm. Mọi thứ OK chỉ còn phần lưu tổng tiền của từ đơn hàng từng ngày sang bảng tính tổng hợp. Nhờ bạn nào giỏi VBA lấy dữ liệu "ngày nhập, số phiếu và tổng tiền sang bảng tổng hợp cho mình với. Thank
Bạn phải nói rõ lấy như nào, ví dụ minh họa trong file cho người khác hình dung thì mới giúp đượcMình có file Excel nhập thực phẩm. Mọi thứ OK chỉ còn phần lưu tổng tiền của từ đơn hàng từng ngày sang bảng tính tổng hợp. Nhờ bạn nào giỏi VBA lấy dữ liệu "ngày nhập, số phiếu và tổng tiền sang bảng tổng hợp cho mình với. Thank
Mình mua chỉ từ một người nên không cần tên khách hàng. Mình mới làm quen VBA nên chưa biết nhiều nên hỏi. Mong giúp đỡ. Mình sẽ tìm hiểu thêm Userform và Listbox. Mình có dùng Data Validation bên Sheet Chi tietGóp ý cho bạn:
1/ Đối với bạn thì thấy được, nhưng tôi thấy không được chút nào.
2/ Sheet Tham chiếu nên đặt là DanhMuc (không nên đặt tên sheet có dấu tiếng Việt). Sheet này nên sử dụng UserForm với Listbox để nhập liệu nhanh.
3/ Sheet Chi tiết của bạn thiếu tên người mua hàng, số điện thoại, địa chỉ.
4/ Theo tôi thì nên có 1 sheet chứa dữ liệu của từng đơn hàng gọi là sheet TheoDoi (bạn chưa có sheet này).
5/ Muốn Tổng hợp thì phải dựa vào dữ liệu ở sheet TheoDoi.
Đoán thử ý bạn xem sao ? Xem lại FileMình có file Excel nhập thực phẩm. Mọi thứ OK chỉ còn phần lưu tổng tiền của từ đơn hàng từng ngày sang bảng tính tổng hợp. Nhờ bạn nào giỏi VBA lấy dữ liệu "ngày nhập, số phiếu và tổng tiền sang bảng tổng hợp cho mình với. Thank
Bạn đối chiếu lại với File cũ của bạn sẽ thấy những chỗ mình đã sửa nhéUi, chuẩn luôn. Cảm ơn nhiều nhiều. Bạn chỉ cho mình VBA đoạn code đó sai chổ nào không.