Về tạo cây thư mục trong excel 2007

  • Thread starter Thread starter anhun
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

anhun

Thành viên mới
Tham gia
9/7/10
Bài viết
2
Được thích
0
Nhờ các anh chị giúp dùm em vấn đề này:
Em có 03 folder, mỗi folder chứa 10 file excel,mỗi file excel có 10 sheet.
Nay em muốn gom 03 folder này vào một folder TỔNG.Mỗi lần dblick vào folder TỔNG sẽ hiện ra 03 folder con >>dblick vào một folder con sẽ hiện ra 10 file excel >> khi click vào file excel sẽ mở ra file excel đó.
Em muốn tạo dạng cây thư mục để dễ quản lý và thao tác.Em là newbie nên không biết bắt đầu từ đâu và làm như thế nào! Rất mong dc các anh chị chỉ dẫn tận tình từng bước thực hiện giúp em. Thanks và chúc các anh chị dồi dào sức khỏe!!!
 
Nhờ các anh chị giúp dùm em vấn đề này:
Em có 03 folder, mỗi folder chứa 10 file excel,mỗi file excel có 10 sheet.
Nay em muốn gom 03 folder này vào một folder TỔNG.Mỗi lần dblick vào folder TỔNG sẽ hiện ra 03 folder con >>dblick vào một folder con sẽ hiện ra 10 file excel >> khi click vào file excel sẽ mở ra file excel đó.
Em muốn tạo dạng cây thư mục để dễ quản lý và thao tác.Em là newbie nên không biết bắt đầu từ đâu và làm như thế nào! Rất mong dc các anh chị chỉ dẫn tận tình từng bước thực hiện giúp em. Thanks và chúc các anh chị dồi dào sức khỏe!!!
Nhắm làm xong rồi thì chương trình của ta có hơn được Windows Explorer không? Vậy sao không duyệt file, folder bằng Windows Explorer cho gọn?
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom