Vấn đề đường dẫn trong sử dụng Mail Merge

Liên hệ QC

nhdphong

Thành viên mới
Tham gia
19/2/14
Bài viết
28
Được thích
2
Ví dụ trong ổ đĩa D ta có thư mục Ho so bao gồm file word lấy dữ liệu từ file excel theo đường dẫn là "D:\Ho so\data.xls". Khi ta di chuyển thư mục Ho so sang ổ đĩa C thì khi mở file word lên sẽ báo không tìm thấy đường dẫn chứa dữ liệu từ file excel.

Vậy có cách nào để file word tự hiểu là sẽ lấy dữ liệu từ file excel trong cùng thư mục Ho so mà không quan tâm đến vị trí ở đĩa ko vậy

Mong các cao thủ giúp đỡ vấn đề này vì khi di chuyển thư mục sang vị trí khác là nó cứ báo sai đường dẫn rất là khó chịu
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom