Ví dụ trong ổ đĩa D ta có thư mục Ho so bao gồm file word lấy dữ liệu từ file excel theo đường dẫn là "D:\Ho so\data.xls". Khi ta di chuyển thư mục Ho so sang ổ đĩa C thì khi mở file word lên sẽ báo không tìm thấy đường dẫn chứa dữ liệu từ file excel.
Vậy có cách nào để file word tự hiểu là sẽ lấy dữ liệu từ file excel trong cùng thư mục Ho so mà không quan tâm đến vị trí ở đĩa ko vậy
Mong các cao thủ giúp đỡ vấn đề này vì khi di chuyển thư mục sang vị trí khác là nó cứ báo sai đường dẫn rất là khó chịu
Vậy có cách nào để file word tự hiểu là sẽ lấy dữ liệu từ file excel trong cùng thư mục Ho so mà không quan tâm đến vị trí ở đĩa ko vậy
Mong các cao thủ giúp đỡ vấn đề này vì khi di chuyển thư mục sang vị trí khác là nó cứ báo sai đường dẫn rất là khó chịu