Trong một sheet có cách nào chọn nhiều vùng in khác nhau ???

Liên hệ QC

nguyenhdu

Thành viên mới
Tham gia
25/11/07
Bài viết
21
Được thích
4
Mình thường làm việc trong một sheet mà có rất nhiều bảng tính, nhưng mình chỉ muốn in các bảng tính nhưng lại ở nhiều vị trí khác nhau. Các pro có cách nào chọn vùng in mà mình mặc định bấm một cái là in luôn khỏi phải thiết lập in từng lần.%#^#$
 
Chọn các bảng cần in(các bảng không liên tục thì sau khi chọn bảng đầu tiên, nhấn Ctrl trong khi chọn các bảng còn lại). Vào menu File/Print Area/Set Print Area
 
Mình thường làm việc trong một sheet mà có rất nhiều bảng tính, nhưng mình chỉ muốn in các bảng tính nhưng lại ở nhiều vị trí khác nhau. Các pro có cách nào chọn vùng in mà mình mặc định bấm một cái là in luôn khỏi phải thiết lập in từng lần.%#^#$
Bạn vào Menu/File/Page Setup và tùy chỉnh trong Tab Sheet giá trị Print Area

25-09-20082-37-09PM.png
 
Chọn các bảng cần in(các bảng không liên tục thì sau khi chọn bảng đầu tiên, nhấn Ctrl trong khi chọn các bảng còn lại). Vào menu File/Print Area/Set Print Area
Mình đã từng làm như cách bạn nói rồi nhưng khi Preview hoặc In, nó sẽ cho ra các bảng in rời rạc chứ không phải trên 1 bảng in. Bạn nào có cách tốt hơn xin chỉ giáo với.
 
Vậy bạn tạo thêm 1 sheet nữa (gọi là sheet IN hay gì đó) rồi copy các vùng đó qua (có thể làm bằng công thức) -> định dạng cho nó theo ý muốn (như cái nào nằm cạnh cái nào,...). Rồi thực hiện in trang đó thôi! Thân.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Off 2007 mình làm bị lỗi, nó không hiển thị cùng in thứ 2, chỉ hiển thị có vùng 1 thôi ah,
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom