Trích Số liệu sau khi tính qua sheet khác để in (hóa đơn)

Liên hệ QC

kinhvan69

Thành viên mới
Tham gia
15/3/10
Bài viết
14
Được thích
1
Các anh chị trong dđ giải pháp excel cho em hỏi cái này với ạ
Nhà em cho thuê, hàng tháng phải tính tiền điện và nước để ghi hóa đơn thanh toán cho từng phòng trong nhà
Trước giờ em vẫn tính toán và ghi hóa đơn bằng tay

nay, em muốn đơn giản hóa bước cuối cùng (ghi hóa đơn) bằng cách in nó ra trực tiếp sau khi tính toán

Nhưng vấn đề ở đây là em không biết làm cách nào để cho sheet "hóa đơn" tự động cập nhật số tiền của tháng gần nhất mới tính được để sau khi tính toán là có thể in ra luôn.

ví dụ như tháng 8 phòng 3 dùng hết 300.000 Vnđ tiền điện
em muốn sau khi tính toán xong ở sheet 1
thì con số 300.000 tự động cập nhật vào sheet 2
và cứ như vậy cho các tháng tiếp theo

nếu làm nhiều sheet thì dễ rồi, em muốn hỏi có cách nào tự động lấy kết quả mới nhất để cập nhật không)(&&@@
em có đính kèm file
mong các cao thủ giúp đỡ ạ
 

File đính kèm

các anh chị trong dđ giải pháp excel cho em hỏi cái này với ạ
nhà em cho thuê, hàng tháng phải tính tiền điện và nước để ghi hóa đơn thanh toán cho từng phòng trong nhà
trước giờ em vẫn tính toán và ghi hóa đơn bằng tay

nay, em muốn đơn giản hóa bước cuối cùng (ghi hóa đơn) bằng cách in nó ra trực tiếp sau khi tính toán

nhưng vấn đề ở đây là em không biết làm cách nào để cho sheet "hóa đơn" tự động cập nhật số tiền của tháng gần nhất mới tính được để sau khi tính toán là có thể in ra luôn.

Ví dụ như tháng 8 phòng 3 dùng hết 300.000 vnđ tiền điện
em muốn sau khi tính toán xong ở sheet 1
thì con số 300.000 tự động cập nhật vào sheet 2
và cứ như vậy cho các tháng tiếp theo

nếu làm nhiều sheet thì dễ rồi, em muốn hỏi có cách nào tự động lấy kết quả mới nhất để cập nhật không)(&&@@
em có đính kèm file
mong các cao thủ giúp đỡ ạ
xem file nhé
không biết đúng ý chưa
 

File đính kèm

Chưa bác ơi, ý em là, tính toán xong tháng 8 nó sẽ tự nhập kết quả từ ô thành tiền vào hóa đơn, tương tự với tháng 9 và các tháng tiếp theo, mà chỉ cần 2 sheet: 1 là bảng tính và 2 là sheet hóa đơn
ý em là: muốn cho sheet hóa đơn tự động cập nhật kết quả khi có tháng mới nhất được tính ấy
 
chưa bác ơi, ý em là, tính toán xong tháng 8 nó sẽ tự nhập kết quả từ ô thành tiền vào hóa đơn, tương tự với tháng 9 và các tháng tiếp theo, mà chỉ cần 2 sheet: 1 là bảng tính và 2 là sheet hóa đơn
ý em là: Muốn cho sheet hóa đơn tự động cập nhật kết quả khi có tháng mới nhất được tính ấy

vậy thì cell e2 bạn đặt công thúc này xem kết quả thế nào
="t"&month(now())
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom