Các anh chị trong dđ giải pháp excel cho em hỏi cái này với ạ
Nhà em cho thuê, hàng tháng phải tính tiền điện và nước để ghi hóa đơn thanh toán cho từng phòng trong nhà
Trước giờ em vẫn tính toán và ghi hóa đơn bằng tay
nay, em muốn đơn giản hóa bước cuối cùng (ghi hóa đơn) bằng cách in nó ra trực tiếp sau khi tính toán
Nhưng vấn đề ở đây là em không biết làm cách nào để cho sheet "hóa đơn" tự động cập nhật số tiền của tháng gần nhất mới tính được để sau khi tính toán là có thể in ra luôn.
ví dụ như tháng 8 phòng 3 dùng hết 300.000 Vnđ tiền điện
em muốn sau khi tính toán xong ở sheet 1
thì con số 300.000 tự động cập nhật vào sheet 2
và cứ như vậy cho các tháng tiếp theo
nếu làm nhiều sheet thì dễ rồi, em muốn hỏi có cách nào tự động lấy kết quả mới nhất để cập nhật không
em có đính kèm file
mong các cao thủ giúp đỡ ạ
Nhà em cho thuê, hàng tháng phải tính tiền điện và nước để ghi hóa đơn thanh toán cho từng phòng trong nhà
Trước giờ em vẫn tính toán và ghi hóa đơn bằng tay
nay, em muốn đơn giản hóa bước cuối cùng (ghi hóa đơn) bằng cách in nó ra trực tiếp sau khi tính toán
Nhưng vấn đề ở đây là em không biết làm cách nào để cho sheet "hóa đơn" tự động cập nhật số tiền của tháng gần nhất mới tính được để sau khi tính toán là có thể in ra luôn.
ví dụ như tháng 8 phòng 3 dùng hết 300.000 Vnđ tiền điện
em muốn sau khi tính toán xong ở sheet 1
thì con số 300.000 tự động cập nhật vào sheet 2
và cứ như vậy cho các tháng tiếp theo
nếu làm nhiều sheet thì dễ rồi, em muốn hỏi có cách nào tự động lấy kết quả mới nhất để cập nhật không
em có đính kèm file
mong các cao thủ giúp đỡ ạ