Trộn văn bản

Liên hệ QC

quoctuan_hou

Thành viên mới
Tham gia
16/3/09
Bài viết
8
Được thích
4
Mình có 1 khó khăn mong các cao thủ giải đáp hộ. Hiện tại minh có 1 danh sách bên excel và một phiếu mời , mình muốn lọc ra một số người trong bảng danh sách đó để đưa vào phiều mời sau đó trộn vào nhau hoặc tự động cập nhật mỗi khi mình cần. Mong các cao thủ giáp bài toán này hộ minh với
 
Thế thì bạn lọc những người mà bạn cần sang một sheet mới rồi link sheet đó với word là ổn thôi mà.
 
Đơn giản thôi !
1. Ở Excel lọc danh sách mọi người cần mời thỏa mãn điều kiện của bạn .
2. Mở Word gõ Form mời. Dùng chức năng Mail Merge của nó và chọn nguồn là file Excel vừa có ( Cái này bạn có thể lên google xem chi tiết ).
 
thiet lap chuc nang mail merge the nao vậy
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom