Dương Thị Minh Thành
Thành viên mới
- Tham gia
- 20/9/08
- Bài viết
- 9
- Được thích
- 1
Chào các anh chị và các bạn.
Em có một vấn đề xin được hỏi và mong mọi người giúp đỡ.
Làm thế nào để trộn văn bản ( ví dụ như viết giấy mời hoặc gửi thư tới nhiều địa chỉ khác nhau cho nhiều người) trong Excel và Word ?. Em không nhớ có phải là dùng hàm Vlookup không và dùng như thế nào?
Giúp em nhé.
Cám ơn mọi người rất nhiều,
Em có một vấn đề xin được hỏi và mong mọi người giúp đỡ.
Làm thế nào để trộn văn bản ( ví dụ như viết giấy mời hoặc gửi thư tới nhiều địa chỉ khác nhau cho nhiều người) trong Excel và Word ?. Em không nhớ có phải là dùng hàm Vlookup không và dùng như thế nào?
Giúp em nhé.
Cám ơn mọi người rất nhiều,