Trộn mail giữa excel và word, với word chứa các checkbox như thế nào?

Liên hệ QC

thienthan1114

Thành viên mới
Tham gia
31/8/10
Bài viết
2
Được thích
0
Chào các tiền bối! Hiện tại em đang trộn dữ liệu từ file Excel vào trong file word, với file word định dạng bình thường thì em làm được rồi, nhưng với file word có chứa các check box thì em đang bí quá mong các tiền bối chỉ dẫn em với ạ? Em xin chân thành cảm ơn.
Ví dụ :
Trong file Excel có cột Giới tính mang giá trị là Nam hoặc Nữ, trong file word có 2 checkbox Nam và Nữ. Làm cách nào để khi in ra dữ liệu checkbox này chuẩn được ạ?
 
To do that, insert the mergefield into the document, and then press Alt+F9 to toggle on the display of field codes and you will see the
«mergefieldname»
replaced by
{ MERGEFIELD "mergefieldname" }
Select that and then press Ctrl+F9 so that you have
{ { MERGEFIELD "mergefieldname" } }
and then modify it to
{ IF { MERGEFIELD "mergefieldname" } = "True" "symbol for checked box" "symbol for unchecked box" }
Use Alt+F9 again to toggle off the display of the field codes

-- Em mới tìm được cách này và đã chạy thử OK ^_^
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom