thienthan1114
Thành viên mới
- Tham gia
- 31/8/10
- Bài viết
- 2
- Được thích
- 0
Chào các tiền bối! Hiện tại em đang trộn dữ liệu từ file Excel vào trong file word, với file word định dạng bình thường thì em làm được rồi, nhưng với file word có chứa các check box thì em đang bí quá mong các tiền bối chỉ dẫn em với ạ? Em xin chân thành cảm ơn.
Ví dụ :
Trong file Excel có cột Giới tính mang giá trị là Nam hoặc Nữ, trong file word có 2 checkbox Nam và Nữ. Làm cách nào để khi in ra dữ liệu checkbox này chuẩn được ạ?
Ví dụ :
Trong file Excel có cột Giới tính mang giá trị là Nam hoặc Nữ, trong file word có 2 checkbox Nam và Nữ. Làm cách nào để khi in ra dữ liệu checkbox này chuẩn được ạ?