-Hiện tại em đang làm công tác định mức lao động, thống kê lao động. Tức là hàng ngày phải biết họ làm công việc gì, bao nhiêu người làm, thời gian bắt đầu và kết thúc, kết quả hoàn thành.
- Em muốn quản lý công nhân trên Excel nhưng chưa biết xây dựng như thế nào.
- Phương án của em dự định là: Hàng ngày em sẽ nhập từng đầu công việc và khối lượng công việc của những người thực hiện công việc đó, cho đến khi nào công việc việc đó hoàn thành thì sẽ lắm được tổng số công người làm.
- Vì mã số công nhân và số lượng tổ là cố định, chỉ cần nhấn mã số của công nhân nào đó thì sẽ hiện được khối lượng công việc họ làm trong tháng hoặc muốn xem ngày nào đó họ làm gì.
Anh chị nào đã có kinh nghiệm trong việc này xin giúp đỡ em với. Thank a lots!
- Em muốn quản lý công nhân trên Excel nhưng chưa biết xây dựng như thế nào.
- Phương án của em dự định là: Hàng ngày em sẽ nhập từng đầu công việc và khối lượng công việc của những người thực hiện công việc đó, cho đến khi nào công việc việc đó hoàn thành thì sẽ lắm được tổng số công người làm.
- Vì mã số công nhân và số lượng tổ là cố định, chỉ cần nhấn mã số của công nhân nào đó thì sẽ hiện được khối lượng công việc họ làm trong tháng hoặc muốn xem ngày nào đó họ làm gì.
Anh chị nào đã có kinh nghiệm trong việc này xin giúp đỡ em với. Thank a lots!