0939190250
Thành viên mới
- Tham gia
- 3/8/18
- Bài viết
- 2
- Được thích
- 0
Excel để tính toán, không phải để soạn thảo văn bản (dù nó cũng làm được) nên các chức năng liên quan đến văn bản màu mè này nọ sẽ bị hạn chế.Chào các bạn!
Mình muốn tạo note cho 1 chữ trong 1 câu exel giống acrobat reader phải làm như thế nào. Xin cãm ơn!
View attachment 201067
Cãm ơn bạn...mình định note chú thích từ vựng tiếng Anh bạn à.Excel để tính toán, không phải để soạn thảo văn bản (dù nó cũng làm được) nên các chức năng liên quan đến văn bản màu mè này nọ sẽ bị hạn chế.
Tóm lại: Nếu bạn muốn làm điều tương tự, hãy sang bên word mà làm. Excel không làm được việc này