phan_huythai
Thành viên chính thức
- Tham gia
- 15/9/12
- Bài viết
- 60
- Được thích
- 1
Tô khối từ B7:H7, trộn lại, vào format cells chọn kiểu dữ liệu là Wrap Tex nhé.em đã đinh dạng khổ giấy A4. em muốn nó chỉ hiện trong khổ giấy đó thôi. khi hết dòng thì nó tự động xuống hàng cho mình.
Wrap Text mà không được nữa thì chỉ còn qua Word mà làm thôi bạn. Excel không phải là công cụ để soạn thảo và trình bày văn bản.ý em không phải làm như vậy. mà em muốn khi mình viết hết hàng đó. tới ô H7 thì nó tự động xuống hàng và viết tiếp ở ô A8
Bạn giữ Ctrl và chọn các ô nào mà bạn muốn nhập dữ liệuý em không phải làm như vậy. mà em muốn khi mình viết hết hàng đó. tới ô H7 thì nó tự động xuống hàng và viết tiếp ở ô A8
ý em không phải làm như vậy. mà em muốn khi mình viết hết hàng đó. tới ô H7 thì nó tự động xuống hàng và viết tiếp ở ô A8
Em cũng làm như thầy mà hình như không được thầy ơi. Em cung muốn hỏi làm sao nó giống như trong 1 dòng ở Word vậy đó thầy. Nhập trong 1 Cell nhưng hết khổ giấy (ví dụ khổ giấy từ cột A đến cột H) là xuống hàng và không cần phải trộn ô.Đâu tiên bạn vào Excel Options\Advanced, mục "After pressing enter, move selection" bạn chọn Right
Nếu là Excel 2003 thì tùy chọn này nằm trong menu Tools\Options\Edit, mục "Move selection after enter" (đương nhiên cũng chọn Right)
Xong, trở lại bảng tính, bôi đen vùng A1:H10 rồi nhập liệu bình thường. Nhập xong 1 cell, cứ Enter nó sẽ nhảy con trỏ sang bên phải, đến cột H, enter nó sẽ nhảy về cột A