chanzhen79
Thành viên mới
- Tham gia
- 18/6/11
- Bài viết
- 3
- Được thích
- 0
Có thầy nào giải được bài này không? Ở trường của bạn em nó bắt làm kế hoạch giảng dạy bằng Excel. Bắt con người ta đánh văn bản (thực ra là văn bản đó đã có sẵn ở bản Word), mỗi khi hết cột là phải xuống hàng. Không phải là dùng Wrap Text để xuống trong một hàng đâu mà là.... Ví dụ: đánh một đoạn văn bản hết cột ở ô B1 thì phải xuống ô B2 đánh tiếp, nôm na là đánh đến cuối cột ở ô B1 thì phải Enter cho nó xuống B2 và đánh tiếp câu đó. Em thấy chưa ở đâu bắt người ta phải làm thủ công với công nghệ như thế này. Bình thường em cứ căn cột chuẩn rồi Wrap Text và copy vèo sang là ok, bây giờ thấy bọn nó khóc lên khóc xuống nào là gõ thủ công, nào là đếm chữ để copy sao mà nhục thế không biết. Nếu Excel có chế độ tự động xuống Hàng như vậy thì các bác chỉ em với nhé.
Nó như cái hình em đính kèm nhé.
Nó như cái hình em đính kèm nhé.