File excel quản lý học sinh của mình có 3 sheet: tổng hợp, lớp 4, lớp 5(gồm 3 cột Mã HS, Tên, Lớp như file đính kèm)
+ Sheet tổng hợp là danh sách tất cả học sinh lớp 4 và lớp 5
+ sheet lớp 4: ds học sinh lớp 4
+ Sheet lớp 5: ds học sinh lớp 5
Giờ mình muốn khi thêm, sửa sheet tổng hợp một học sinh thì các sheet lớp 4, lớp 5 sẽ tự động thêm, sửa theo điều kiện lớp 4 vào sheet lớp 4, lớp 5 vào sheet lớp 5.
Mong các bạn giúp đỡ mình.
Thanks
+ Sheet tổng hợp là danh sách tất cả học sinh lớp 4 và lớp 5
+ sheet lớp 4: ds học sinh lớp 4
+ Sheet lớp 5: ds học sinh lớp 5
Giờ mình muốn khi thêm, sửa sheet tổng hợp một học sinh thì các sheet lớp 4, lớp 5 sẽ tự động thêm, sửa theo điều kiện lớp 4 vào sheet lớp 4, lớp 5 vào sheet lớp 5.
Mong các bạn giúp đỡ mình.
Thanks