Mọi người cho mình hỏi một chút với ạ:
Bên mình trả lương qua tài khoản, nhưng chỉ báo tổng số tiền nhận được qua tin nhắn điện thoại. Do mọi người hay thắc mắc tiền lương nhận được là những khoản nào nên mình muốn gửi những thông tin về lương qua e-mail (của người nào chỉ gửi cho cá nhân người ấy thôi).
Vậy mọi người cho mình hỏi liệu có cách nào gửi tự động từ excel được không nhỉ? Kiểu như là trên một bảng lương excel trong đấy có các cột chi tiết khoản lương nhận được, cột tổng tiền lương và cuối cùng là cột ghi địa chỉ e-mail của người được nhận lương. Vậy có cách nào mà ta nhập dữ liệu vào file excel, làm vài động tác gì đó thì nó tự động chuyển sang địa chỉ e-mail tương ứng được không ạ?
Cảm ơn mọi người rất nhiều ạ!
Bên mình trả lương qua tài khoản, nhưng chỉ báo tổng số tiền nhận được qua tin nhắn điện thoại. Do mọi người hay thắc mắc tiền lương nhận được là những khoản nào nên mình muốn gửi những thông tin về lương qua e-mail (của người nào chỉ gửi cho cá nhân người ấy thôi).
Vậy mọi người cho mình hỏi liệu có cách nào gửi tự động từ excel được không nhỉ? Kiểu như là trên một bảng lương excel trong đấy có các cột chi tiết khoản lương nhận được, cột tổng tiền lương và cuối cùng là cột ghi địa chỉ e-mail của người được nhận lương. Vậy có cách nào mà ta nhập dữ liệu vào file excel, làm vài động tác gì đó thì nó tự động chuyển sang địa chỉ e-mail tương ứng được không ạ?
Cảm ơn mọi người rất nhiều ạ!