C5 =IF(WEEKDAY(C$4)=1,"CN","X")
Bạn xem file đính kèm của mình nhéMình có file bảng chấm công, phải lập công thức như thế nào sao cho excel tự động điền vào ô là ngày chủ nhật chữ" CN" các ngày khác là chữ" X". Trong file mình có sử dụng format condition để đánh dấu ngày chủ nhật. Mong mọi người giúp đỡ
Chân thành cảm ơn
Như vậy cái bảng tính của bạn chỉ dùng được một lần !Cảm ơn các bạn nhiều. Trong trường hợp nghỉ phép hay nghỉ đột xuất thì mình điền trực tiếp vào ô chữ" P" hoặc " O", vì các trường hợp này ít phát sinh , chủ yếu là đi làm cả !
Hì hì mỗi tháng lại copy công thức, dán hơi mệt đó.Như vậy cái bảng tính của bạn chỉ dùng được một lần !
Bạn hiểu sai ý của DOSNET rồi ý là bạn gõ trược tiếp VD: P, Hay gì đó vào ô có công thức thì sang tháng sau ô đó có tự động được không.đâu có, mỗi tháng mình copy sang sheet khác rồi gõ ngày-tháng-năm của tháng kế tiếp thì tự động excel chỉnh lại cho đúng với tháng mới (VD: từ tháng 7 qua tháng 8 thì gõ : 1/8/2008 vào ô " tháng" màu đỏ , chẳng phải copy gì cả ) , các bạn thử xem !