thuyduong007
Thành viên mới
- Tham gia
- 20/3/07
- Bài viết
- 5
- Được thích
- 3
Xin các cao thủ chỉ giúp,
Tôi có file excel theo dõi thu chi của từng ngày trong tháng. Mỗi sheet là một ngày, trong mỗi ngày tôi có tổng kết số tiền thu được. Cuối tháng tôi làm tổng kết số tiền của các ngày trong tháng ở sheet Tổng thu. Trong sheet Tổng thu này tôi muốn đánh ra 4/6/2007 thì ô kế tiếp sẽ hiện ra tổng thu của sheet ngày 4/6/2007. Rất mong được chỉ giáo. (Tôi đặt tên sheet theo ngày).
Tôi có file excel theo dõi thu chi của từng ngày trong tháng. Mỗi sheet là một ngày, trong mỗi ngày tôi có tổng kết số tiền thu được. Cuối tháng tôi làm tổng kết số tiền của các ngày trong tháng ở sheet Tổng thu. Trong sheet Tổng thu này tôi muốn đánh ra 4/6/2007 thì ô kế tiếp sẽ hiện ra tổng thu của sheet ngày 4/6/2007. Rất mong được chỉ giáo. (Tôi đặt tên sheet theo ngày).