Tổng hợp số giờ tăng ca theo tuần và theo khách hàng

  • Thread starter Thread starter phnhu76
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

phnhu76

Thành viên mới
Tham gia
29/11/06
Bài viết
34
Được thích
3
Chào ACE,

Em có môt file gồm chi tiết tăng ca theo từng ngày của nhân viên ở từng khách hàng. Bây giờ muốn tổng hợp lại theo tuần và theo khách hàng.
Xin các ACE giúp đỡ.
Xin cảm ơn nhiều!
 

File đính kèm

Bạn có thể dùng SUMIF để tinh.

=SUMIF('Chi tiet tang ca'!D6:I6,'Tong hop'!A4,'Chi tiet tang ca'!D7:I7)+SUMIF('Chi tiet tang ca'!D8:I8,'Tong hop'!A4,'Chi tiet tang ca'!D9:I9)+SUMIF('Chi tiet tang ca'!D10:I10,'Chi tiet tang ca'!D11:I11), vv...........

Bạm làm tiếp nhé.
 
Cảm ơn bạn,

Nhưng vậy thì nếu mình có 50 nhân viên thì sẽ có 50 lần cộng sumif?

Có ai giúp mình cách ngắn gọn không ạ?
 
Bạn xem trong file đính kèm, dùng macro

& kiểm xem có gì không ưng thì báo nha.

(Chọn tuần cần thống kê tại [K1])
 

File đính kèm

Chào bác,

Em nhấn T3 và T4 thì được báo là "Không có ngày này". Bác vui lòng kiểm tra dùm ạ!

Xin cảm ơn
 
Em nhấn T3 và T4 thì được báo là "Không có ngày này". Bác vui lòng kiểm tra dùm ạ!

(1) Dữ liệu trang tính có tên 'TangCa' có các ngày #4/06/2012# & #12/06/2012# hay không? (Dòng thứ 5 kể từ cột 'D' trở về sau.

(2) Nên chạy từ file đính kèm; Sau khi đã OK thì tùy biến mới được.. . . . .


Mà bạn chưa nói là với T1 & T2 có OK không?
 
Chào bạn,

T1 và T2 thì OK, tuy nhiên dữ liệu của các tuần sau đều thể hiện trong T2. Mình đã kiểm tra thì các ngày của Sheet Tangca thì có đầy đủ từ 22.5 đến 21.6
 
Lấy file này về & chạy thử nè!

Mình đã xoá hết các tuần trước T4 & chạy với T4;

Bạn chạy T3 => T2 => T1 xem sao?!
 

File đính kèm

Chào bạn,

Vẫn xảy ra cùng một lỗi "Không có ngày này". Mình không biết excel của mình bị thế nào mà chạy không được.
 
Vẫn xảy ra cùng một lỗi "Không có ngày này". Mình không biết excel của mình bị thế nào mà chạy không được.

Bạn có thấy T3 & T4 của bạn đều < 13; Có thể vì chuyện này đó nha; Có nghĩa là xài hệ kiểu Fáp hay của Mẽo!

Từ suy đoán trên ta có thể thử thay ngày thích hợp để khẳng định; Chuyện này bạn có toàn quyền đó mà!


(húc thành công.
 
Bác ơi, em vẫn tìm không ra do lỗi.
Tháng ở đây tính là từ 22 tháng trước đến 21 tháng này.
Bác giúp dùm ạ!
 
Em đã thay đổi ngày lại bắt đầu từ ngày 1, thì chạy được T3 và T4. Còn nếu bắt đầu với ngày 22 thì chỉ chạy được T1 và T2 thôi. Mong mọi người giúp đỡ
 
Ơn trời, mình cũng lấy file của bạn về & thêm macro vô mà.

Tin chắc rằng cái ni do nhập & sử dụng ngày/tháng/năm mà ra thôi;

Hay bạn thử thế này xem sao:

Bạn tìm đến macro, trong đó có từ 'xlFormulas', bạn thay bằng 'xlValues' & cho biết sẽ như thế nào khi lại chạy macro?

Nếu Vũ như cẩn thì coi như mình thua!
 
Chào bác, vẫn không xong. Chết em rồi! Nhưng em nhận thấy là mặc dù chỉ chạy được tuần 1 và 2 nhưng sao tổng số giờ tăng ca vẫn bằng tổng của cả tháng.
Có ai giúp dùm mình không?
Xin cảm ơn mọi người!
 
Chào bác, vẫn không xong. Chết em rồi! Nhưng em nhận thấy là mặc dù chỉ chạy được tuần 1 và 2 nhưng sao tổng số giờ tăng ca vẫn bằng tổng của cả tháng.
Có ai giúp dùm mình không?
Xin cảm ơn mọi người!
Thử với file này xem, số liệu chưa kiểm tra được.
Ngày gì kỳ quá, chỉnh lại cho đúng ngày từng tuần nhé.
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Cảm ơn bạn nhiều lắm. Mình đã kiểm tra số liệu rồi. Hoàn toàn chính xác.
 
Mình cũng có thể dùm sumproduct tại ô D4 như thế này (Mình đã được một bạn giúp công thức này):

=SUMPRODUCT((Data!$D$5:$AH$5>=C$2)*(Data!$D$5:$AH$5<=D$2)*(Data!$D$6:$AH$86=$B4),Data!$D$7:$AH$87)
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom