Tổng hợp nhiều sheet từ 1 fai thành 1 sheet sang 1 fai mới

Liên hệ QC

cuongchi1976

Thành viên mới
Tham gia
21/4/10
Bài viết
6
Được thích
0
Em có 1 fai rất nhiều sheet định rang như nhau và muốn tông hợp thành 1 sheet sang 1 fai mới theo thư tự từ sheet đầu tiên đến sheet cuối cùng em cứ ngồi copi từng sheet 1 thành thủ nó rất hay bị nhầm vậy bác nào có cách rúp em với ỏ dây em chỉ cho vi dụ mấy sheet thôi chứ của em có khoảng 150 sheet cơ?+-+-+-+
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Em có 1 fai rất nhiều sheet định rang như nhau và muốn tông hợp thành 1 sheet sang 1 fai mới theo thư tự từ sheet đầu tiên đến sheet cuối cùng em cứ ngồi copi từng sheet 1 thành thủ nó rất hay bị nhầm vậy bác nào có cách rúp em với ỏ dây em chỉ cho vi dụ mấy sheet thôi chứ của em có khoảng 150 sheet cơ?+-+-+-+
Bạn tham khảo trang này nha.
http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?54242-Copy-nhi%E1%BB%81u-sheet
 
Upvote 0
Em có 1 fai rất nhiều sheet định rang như nhau và muốn tông hợp thành 1 sheet sang 1 fai mới theo thư tự từ sheet đầu tiên đến sheet cuối cùng em cứ ngồi copi từng sheet 1 thành thủ nó rất hay bị nhầm vậy bác nào có cách rúp em với ỏ dây em chỉ cho vi dụ mấy sheet thôi chứ của em có khoảng 150 sheet cơ?+-+-+-+

Lần sau gửi bài lưu ý gõ cẩn thận nha (lỗi chính tả tùm lum).
Cách làm như sau: Tạo thêm Sheet Tổng hợp rồi Copy các Sheet vào Sheet Tổng hợp sau đó chuyển Sheet Tổng hợp sang File mới.
Mã:
Sub CopySheet()
    Sheets("TongHop").[d5] = "  "
    For Each sh In Worksheets
        If sh.Name <> "TongHop" Then sh.[a5].Resize(250, 55).Copy Sheets("TongHop").[d65000].End(3)(2).Offset(, -3)
    Next
End Sub
 

File đính kèm

Upvote 0
thầy ơ i khi xóa dữ liệu đ i cộng lại tai sao nó khô ng cộng đ ư ợc ?
 
Upvote 0
thầy ơ i khi xóa dữ liệu đ i cộng lại tai sao nó khô ng cộng đ ư ợc ?

Tôi thấy nó vẫn cộng bình thường mà. Bạn nhấn F9 thử xem, nếu thấy nó cộng tức là máy của bạn đang để ở chế độ tính thủ công, bạn chuyển sang chế độ tự động là được.
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom