Tổng Hợp kết quả năng xuất làm việc của staff

Liên hệ QC

Takehi_JP

Thành viên hoạt động
Tham gia
31/12/11
Bài viết
183
Được thích
9
Giới tính
Nữ
Chào các bạn trong Diển Đàn,
Mình làm một file Excel để quản lý hoạt động công việc của staff.

Mục đích là đánh giá cuối cùng : ( thể hiện bằng biểu đồ trong sheet tonghop)

Staff A làm công việc M được Bao Nhiêu giờ
Staff B làm công việc M được bao nhiêu giờ ...v....
để so sánh năng lực trong công việc M của 2 staff trên .



Tại sheet đầu tiên : jopschedulate, tôi đã lấy một đại khái một

số công việc rồi ( công việc M ở đây chính là cột Q / sheet jobschedulate)

tại ô thời gian của Sheet jobschedulate, tôi setting conditonal,
khi đánh số 1, thì hiện màu hồng nhạt
2 sẽ hiện màu ...... ( như hint tôi đã đặt trên cùng của bảng tính)

Ta qua sheet Aggregate : sheet này, tôi cho tự động tổng hợp một ngày, nhận viên A,B,C...... làm công việc thược loại nào ( trong 5 loại Model,Max,Photoshop,.... trong sheet đầu tiên)


Cuối cùng, tôi muốn : là tại sheet tonghop/ cột C
sẽ tổng hợp được thời gian làm một hạng mục công việc của các staff .
hàng 1, JOBITEM, là các hạng mục công việc ( tương đương với cột Q/sheet Jobschedulate) . khi chọn vào các hạng mục này, thì cột C, sẽ xuất hiện thời gian làm hạng mục đó của staff .

Mong các bạn hướng dẩn giúp tôi làm phần tổng hợp này nhé .
Chân Thành Cảm Ơn !
 

File đính kèm

Chào các bạn trong Diển Đàn,
Mình làm một file Excel để quản lý hoạt động công việc của staff.

Mục đích là đánh giá cuối cùng : ( thể hiện bằng biểu đồ trong sheet tonghop)

Staff A làm công việc M được Bao Nhiêu giờ
Staff B làm công việc M được bao nhiêu giờ ...v....
để so sánh năng lực trong công việc M của 2 staff trên .



Tại sheet đầu tiên : jopschedulate, tôi đã lấy một đại khái một

số công việc rồi ( công việc M ở đây chính là cột Q / sheet jobschedulate)

tại ô thời gian của Sheet jobschedulate, tôi setting conditonal,
khi đánh số 1, thì hiện màu hồng nhạt
2 sẽ hiện màu ...... ( như hint tôi đã đặt trên cùng của bảng tính)

Ta qua sheet Aggregate : sheet này, tôi cho tự động tổng hợp một ngày, nhận viên A,B,C...... làm công việc thược loại nào ( trong 5 loại Model,Max,Photoshop,.... trong sheet đầu tiên)


Cuối cùng, tôi muốn : là tại sheet tonghop/ cột C
sẽ tổng hợp được thời gian làm một hạng mục công việc của các staff .
hàng 1, JOBITEM, là các hạng mục công việc ( tương đương với cột Q/sheet Jobschedulate) . khi chọn vào các hạng mục này, thì cột C, sẽ xuất hiện thời gian làm hạng mục đó của staff .

Mong các bạn hướng dẩn giúp tôi làm phần tổng hợp này nhé .
Chân Thành Cảm Ơn !
File của bạn đưa ra giải thích rất mơ hồ.
Tôi không hiểu ở cột C sheet tonghop của bạn tính như thế nào.
Nhòm đi nhòm lại mà không thấy kết quả này tính từ đâu ra.
Bạn giải thích rõ hơn để mọi người giúp.
 
cho mình gữi một ví dụ nhỏ, nhờ mọi người xem thử nhé. đại ý là như trong bảng ví dụ mình gữi dưới đây .
 

File đính kèm

tks nginh
công thức rất ok .
mình đã thay vào bên bảng excel của mình rồi.
có gì trắc trở, mình xin hỏi tiếp
 
tks nginh
công thức rất ok .
mình đã thay vào bên bảng excel của mình rồi.
có gì trắc trở, mình xin hỏi tiếp

Công thức trên sai rồi, đây mới là chuẩn
Mã:
B24=10*SUMPRODUCT((A$3:A$17=A24)*(B$3:B$17=B$22)*(C$3:BJ$17<>""))
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom