Hiện mình được giao tổng hợp số liệu từ báo cáo của các phòng.
Do số phòng nhiều, các khoản mục trong báo cáo cũng nhiều nên khi mình Coppy & Paste hay bị nhầm rất mất thời gian.
Mình muốn hói có cách nào tự động lấy số liệu chi tiết từ các báo cáo của các phòng đó, tổng hợp vào một sheet duy nhất không.
Mình gửi file đính kèm để các bạn dễ hình dung hơn.
Mình xin cám ơn.
Do số phòng nhiều, các khoản mục trong báo cáo cũng nhiều nên khi mình Coppy & Paste hay bị nhầm rất mất thời gian.
Mình muốn hói có cách nào tự động lấy số liệu chi tiết từ các báo cáo của các phòng đó, tổng hợp vào một sheet duy nhất không.
Mình gửi file đính kèm để các bạn dễ hình dung hơn.
Mình xin cám ơn.