Tổng hợp dữ liệu từ nhiều sheet về một sheet

Liên hệ QC

thanhbidv

Thành viên mới
Tham gia
4/9/14
Bài viết
2
Được thích
0
Hiện mình được giao tổng hợp số liệu từ báo cáo của các phòng.
Do số phòng nhiều, các khoản mục trong báo cáo cũng nhiều nên khi mình Coppy & Paste hay bị nhầm rất mất thời gian.
Mình muốn hói có cách nào tự động lấy số liệu chi tiết từ các báo cáo của các phòng đó, tổng hợp vào một sheet duy nhất không.
Mình gửi file đính kèm để các bạn dễ hình dung hơn.
Mình xin cám ơn.
 

File đính kèm

Ai giúp mình với .................
 
Hiện mình được giao tổng hợp số liệu từ báo cáo của các phòng.
Do số phòng nhiều, các khoản mục trong báo cáo cũng nhiều nên khi mình Coppy & Paste hay bị nhầm rất mất thời gian.
Mình muốn hói có cách nào tự động lấy số liệu chi tiết từ các báo cáo của các phòng đó, tổng hợp vào một sheet duy nhất không.
Mình gửi file đính kèm để các bạn dễ hình dung hơn.
Mình xin cám ơn.

Trước tiên bạn cần tạo ra 01 danh sách các chỉ tiêu (gồm cả của bên Sheet PHONG DOANH NGHIEP VÀ PHONGCANHAN)
và đưa vào Sheet tổng hợp. Từ đó bạn dùng SUMIF là ra kết quả mong muốn thôi.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom