Tổng hợp dữ liệu nhiều sheet vào 1 sheet

Liên hệ QC

trangmiu

Thành viên mới
Tham gia
10/10/12
Bài viết
29
Được thích
0
Em đang cần làm cái này quá mà ko biết viết code là gì luôn, em để file rồi mọi người hướng dẫn em làm.
Trong trường hợp này thì dùng công thức đơn thuần dc ko ạ chứ em ko biết VBA đâu ạ
Em cảm ơn cả nhà
 

File đính kèm

Em đang cần làm cái này quá mà ko biết viết code là gì luôn, em để file rồi mọi người hướng dẫn em làm.
Trong trường hợp này thì dùng công thức đơn thuần dc ko ạ chứ em ko biết VBA đâu ạ
Em cảm ơn cả nhà
Nếu dùng công thức, bạn có thể tạo 1 danh sách tên sheet, ví dụ nhập tên sheet ở ô I2:I4
Công thức tính tổng theo điều kiện lấy từ các sheet như sau:
Mã:
=SUMPRODUCT(SUMIF(INDIRECT("'"&$I$2:$I$4&"'!A8:A1000"),A8,INDIRECT("'"&$I$2:$I$4&"'!D8:D1000")))

1637391889217.png
 
Nếu dùng công thức, bạn có thể tạo 1 danh sách tên sheet, ví dụ nhập tên sheet ở ô I2:I4
Công thức tính tổng theo điều kiện lấy từ các sheet như sau:
Mã:
=SUMPRODUCT(SUMIF(INDIRECT("'"&$I$2:$I$4&"'!A8:A1000"),A8,INDIRECT("'"&$I$2:$I$4&"'!D8:D1000")))

View attachment 269402
Anh ơi em làm giống mà vẫn báo lỗi ạ.
Có cách nào dễ nhất để em theo dõi công nợ 31 ngày trong tháng lên sheet tổng hợp ko ạ.
Em cảm ơn
 

File đính kèm

1637496757504.png



Chỉnh lại những cái liên quan
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom