Tạo vùng in cuối mỗi phần

  • Thread starter Thread starter chibi
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

chibi

Thành viên tích cực
Thành viên danh dự
Tham gia
10/1/07
Bài viết
1,120
Được thích
623
Bí từ quá nên không thể đặt được tên chủ đề rõ nghĩa hơn được (Mod thay đổi giúp), nhưng nôm na là thế này:
Dữ liệu cần in chia ra làm nhiều phần được phân cách bởi các PageBreak, mỗi phần có thể trên 1 hoặc nhiều trang. Hỏi bằng cách nào để khi in, cuối mỗi phần luôn có một số dòng thêm cố định (ví dụ: Ngày tháng năm, kí ghi rõ họ tên). Ưu tiên không dùng VBA.
Các bạn giúp nhé.
 
Bạn hãy gửi fai cho mọi người xem thế nào

cái này thì có thể xem bằng nhiều phần mềm như Asapuitil..........nếu em ẩm macro4 thì pác IsAddin của ThisWorkbook là False cũng không thấy được macro4 của em đâu nhé!thank

tại đây nhé download
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Đây có "fai" đính kèm. Yêu cầu cuối mỗi trang đều có thêm 2 dòng chữ "màu đỏ - Ngày tháng năm , Thủ trưởng đơn vị"
 

File đính kèm

À, cái này gọi là Footer bác ơi, nghĩa là tiêu đề nằm thường trực ở cuối mỗi trang, giống bên Word cũng có đó.
Bác nhấn Print Preview, vào trong Page Setup, sẽ thấy cái Header/Footer, bác thử xem nhé.
 
BNTT đã viết:
À, cái này gọi là Footer bác ơi, nghĩa là tiêu đề nằm thường trực ở cuối mỗi trang, giống bên Word cũng có đó.
Không phải Footer, phần chữ kí ở cuối mỗi phần nằm ở các vị trí khác nhau, phần 1 có thể nằm ở giữa trang (theo chiều đứng), phần 2 có thể cuối trang...
tigertiger đã viết:
xem chủ đề này, rất hay; không chỉ thêm 1-2 dọng mà có thể n dòng và tự động cộng dồn, chuyển trang
Không dùng VBA có được không?
 
BNTT đã viết:
À, cái này gọi là Footer bác ơi, nghĩa là tiêu đề nằm thường trực ở cuối mỗi trang, giống bên Word cũng có đó.
Bác nhấn Print Preview, vào trong Page Setup, sẽ thấy cái Header/Footer, bác thử xem nhé.
Cái này không phải footer đâu Bác nó giống như row repeat at top đó Bác chắc gọi là row repeat at button.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom