Mình thường làm việc với nhiều sheet, mỗi sheet cần giữ lại một số thông tin tiêu đề như khách hàng, người lập file, ngày lập file,...
Trước nay mình toàn làm thủ công, đánh máy những tiêu đề đó ra rồi copy cho từng sheet, thấy cách này khá mất thời gian mà không chuyên nghiệp, không biết mọi người có biết cách nào để mỗi khi tạo sheet mới thì những dòng tiêu đề sẽ tự động xuất hiện không nhỉ?
Hoặc có cách nào để trước khi in minh có thể chỉnh cho tiêu đề lập lại ở mỗi trang in không? Mình tìm trên gg thì thấy hướng dẫn cho 1 sheet nhiều trang, còn trường hợp của mình là 1 file nhiều sheet nhiều trang.
Cảm ơn các thành viên của diễn đàn nhiều nhé
Trước nay mình toàn làm thủ công, đánh máy những tiêu đề đó ra rồi copy cho từng sheet, thấy cách này khá mất thời gian mà không chuyên nghiệp, không biết mọi người có biết cách nào để mỗi khi tạo sheet mới thì những dòng tiêu đề sẽ tự động xuất hiện không nhỉ?
Hoặc có cách nào để trước khi in minh có thể chỉnh cho tiêu đề lập lại ở mỗi trang in không? Mình tìm trên gg thì thấy hướng dẫn cho 1 sheet nhiều trang, còn trường hợp của mình là 1 file nhiều sheet nhiều trang.
Cảm ơn các thành viên của diễn đàn nhiều nhé