hoahuongduong1986
Thành viên thường trực
- Tham gia
- 14/11/18
- Bài viết
- 346
- Được thích
- 40
Dear Anh chị,
Em có thói quen tập hợp các nội dung liên quan đến một số chủ đề để khi lục lại có thể đọc lại các nội dung mà mình đã lưu trữ như Sheet Data. Giờ em muốn làm một thư viện lưu trữ tìm kiếm trên Excel kiểu như File em gửi kèm theo ạ.
- Tại Sheet Manhinh tạo một Box tìm kiếm mà khi gõ vào một số chữ, ký tự thì nó lọc ra toàn bộ các từ trong Điều kiện tìm kiếm 1 và Điều kiện tìm kiếm 2. Box tìm kiếm này có check tìm theo Điều kiện tìm kiếm 1 hoặc Điều kiện tìm kiếm 2. Và khi tích vào thì nó hiển thị nội dung vào vùng hòa ô màu vàng đẻ đọc ạ
- Nội dung của tiêu đề mình chọn nó hiện nội dung tiêu đề tìm kiếm đó vào A1 ạ.
Mong các anh chị giúp đỡ !
Em có thói quen tập hợp các nội dung liên quan đến một số chủ đề để khi lục lại có thể đọc lại các nội dung mà mình đã lưu trữ như Sheet Data. Giờ em muốn làm một thư viện lưu trữ tìm kiếm trên Excel kiểu như File em gửi kèm theo ạ.
- Tại Sheet Manhinh tạo một Box tìm kiếm mà khi gõ vào một số chữ, ký tự thì nó lọc ra toàn bộ các từ trong Điều kiện tìm kiếm 1 và Điều kiện tìm kiếm 2. Box tìm kiếm này có check tìm theo Điều kiện tìm kiếm 1 hoặc Điều kiện tìm kiếm 2. Và khi tích vào thì nó hiển thị nội dung vào vùng hòa ô màu vàng đẻ đọc ạ
- Nội dung của tiêu đề mình chọn nó hiện nội dung tiêu đề tìm kiếm đó vào A1 ạ.
Mong các anh chị giúp đỡ !