Tạo Schedule bằng Excel!

Liên hệ QC

sieunhi10079

Thành viên thường trực
Tham gia
26/2/07
Bài viết
230
Được thích
196
Mình muốn tạo ra file Excel để nhắc nhở công việc backup dữ liệu! Các bạn có thể xem thêm thông tin từ file đính kèm! Ở đây mình muốn là khi mình nhập ngày vào cột ngày thì cột công việc sẽ xuất hiện tên công việc tương ứng với ngày đó! Mình làm ra file này để khi mà ngày đó mình nghỉ thì người khác cũng biết công việc phải làm! Mong các bạn giúp đỡ tận tình!
 

File đính kèm

  • Lich.xls
    35 KB · Đọc: 531
Muốn tạo Schedule thì có nhiều cách, nói chung cũng là việc trích xuất dữ liệu mà thôi..
Tôi chỉ bạn 1 cách lấy file LICH tại đây:
http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?t=7701
Vào sheet Data, điền ngày tháng vào cột ngày tháng, công việc vào cột Ghi nhớ là xong..
Có điều lưu ý: Ở đây là Ghi nhớ theo hàng năm... Còn bạn thì sao? Ghi nhớ theo hàng tuần hay hàng tháng?
Nói riêng 1 chút: Theo như bạn nói là bạn muốn tạo lịch nhắc nhở công việc đễ khi bạn nghĩ người khác còn biết đường mà làm, đúng ko? Thế thì dùng Excel có vẽ ko ỗn... bởi dù thế nào người dùng vẫn phải mỡ file ấy lên mới biết bạn "nhắc" cái gì... Theo ý tôi bạn nên dùng các chương trình chuyên nghiệp đễ làm việc này thì hay hơn, còn ko vẫn có thể dùng chức năng có sẳn cũa Windows: Schedule Tasks
ANH TUẤN
 
có phải như vậy không? mình chỉ đoán vậy thui không biết đúng ý ban không?
 

File đính kèm

  • LICH.xls
    37 KB · Đọc: 408
Bạn kylyku2 không hiểu ý của mình rồi! Không phải làm như cách của bạn! Bạn đối chiếu với sheet 1 nhưng với mình thì sheet 1 đó là kết quả! Mình muốn tạo 1 file có kết quả như sheet 1 ấy!
Gởi bạn: anhtuan1066
Mình đã lập schedule trên máy chủ rồi nhưng vấn đề là có quá nhiều Task (Day1,2,3,4, TapeWeek1,2,3,4, Hddweek1,2,3,4) vì thế trong một ngày mình không biết phải chạy task nào cho phù hợp! Bạn hiểu ý của mình chứ!?
Rất cảm ơn các bạn nhiều!
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT
Back
Top Bottom