luuhonghai
Thành viên mới
- Tham gia
- 1/2/17
- Bài viết
- 32
- Được thích
- 4
Em có 1 file bao gồm nhiều sheet. Em muốn tạo ra 1 Userform (đã vẽ trong file đính kèm) để có thể gọi ra các sheet theo yêu cầu:
1. Khi mở file chỉ hiện Userform (ẩn workbook)
2. Khi click vào các button:
"HƯỚNG DẪN" chỉ mở sheet "HUONG DAN" các sheet còn lại ẩn,
"DIỄN GIẢI" chỉ mở sheet "DIEN GIAI" các sheet còn lại ẩn,
"CUSTOMER 360" chỉ mở sheet "1.CUSTOMER 360" các sheet còn lại ẩn,
...
Tương tự với button "CHO VAY", "TIỀN GỬI", "PHÍ DỊCH VỤ",
Riêng button "TỔNG HỢP/IN PHÊ DUYỆT" khi click sẽ hiện các sheet: "1.CUSTOMER 360", "2.CHO VAY", "3.TIEN GUI", "4.PHI DV","5. ACP_KH KHAI THAC_TOI"
3. Tại các sheet khi ấn vào nút "Trang chủ" => quay lại Userform (ẩn wooksheet)
4. Khi tắt Userform => đóng hoàn toàn file excel
Do kiến thức về VBA còn nhiều hạn chế nên mong được các Thầy, các anh, chị hỗ trợ ạ. Em xin cảm ơn!
1. Khi mở file chỉ hiện Userform (ẩn workbook)
2. Khi click vào các button:
"HƯỚNG DẪN" chỉ mở sheet "HUONG DAN" các sheet còn lại ẩn,
"DIỄN GIẢI" chỉ mở sheet "DIEN GIAI" các sheet còn lại ẩn,
"CUSTOMER 360" chỉ mở sheet "1.CUSTOMER 360" các sheet còn lại ẩn,
...
Tương tự với button "CHO VAY", "TIỀN GỬI", "PHÍ DỊCH VỤ",
Riêng button "TỔNG HỢP/IN PHÊ DUYỆT" khi click sẽ hiện các sheet: "1.CUSTOMER 360", "2.CHO VAY", "3.TIEN GUI", "4.PHI DV","5. ACP_KH KHAI THAC_TOI"
3. Tại các sheet khi ấn vào nút "Trang chủ" => quay lại Userform (ẩn wooksheet)
4. Khi tắt Userform => đóng hoàn toàn file excel
Do kiến thức về VBA còn nhiều hạn chế nên mong được các Thầy, các anh, chị hỗ trợ ạ. Em xin cảm ơn!