Tạo Listbox trong excel 2007

Liên hệ QC

ptnhuan

Thành viên mới
Tham gia
6/10/10
Bài viết
5
Được thích
0
Với nhu cầu mong muốn có một trang "đặc tả" yêu cầu của khách hàng một cách rõ ràng, có một view giúp người khác dễ nhìn. Mình có yêu cầu sau và vẫn chưa tìm được solution cho nó. Các bạn chia sẽ nha:
....
Giả sử đang làm việc trên 3 dòng,1, 2, 3. Có cách nào khi mình nhấn vào row số 1 có thể điều khiển được row số 2, 3. Nghĩa là, row số 1 có chức năng hide/unhide row 2,3.
...
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Bạn có thể nêu câu hỏi rõ ràng một chút được không? Khi nào nhấn vào row số 1 thì hide row 2,3, khi nào thì unhide row 2,3? Và nếu có thể thì làm ơn chuyển về tiếng Việt giùm cái, bạn cứ hỏi khi thì tiếng Việt, khi thì tiếng Anh, khó hiểu quá.
Về giải pháp, mình nghĩ đến thủ tục Worksheet_SelectionChange hoặc Worksheet_Change nhưng chưa biết được yêu cầu của bạn cụ thể là ra làm sao nên... bó tay.
 
Cám ơn nghiaphuc đã quan tâm tới topic của mình.
....
[Fix]
Giả sử chúng ta đang làm trên sheet1, nội dung là trình bày về các môn học. Giả sử có 12 môn. Trình bày theo dòng, không trình bày theo cột.
Ứng với một môn, có các thông tin như: phòng học, tên giáo viên.
ok.
row 1: Toán
row 2: 23B1
row 3: Nguyen Van A

row 4: Van
row 5: 234A1
row 6: Nguyen B
....
...
Lưu ý: mình cố gắng quy đổi vấn đề của mình về ví dụ đơn giản trên, vì vậy các bạn ko cần quan tâm về ví dụ, vì sao mình lại bố trí như vậy. Theo như ví dụ...có 12 môn học ...như vậy chiều dài của sheet cũng khá dài..... bây giờ mình muốn ở các ô 1, 4, 7,....(môn học) có dấu (-/+) ở đầu...để khi mình nhấn vào nó có thể ..hiện/ ẩn các dòng 2, 3.....
hy vọng các bạn hiểu...
 
Vậy thì bạn tìm hiểu chức năng Group and Outline nhé (chức năng này nằm trong nhóm lệnh Data), chắc đúng với yêu cầu của bạn đấy.
 
Web KT
Back
Top Bottom