Bài dạng này có nhiều sao bạn không tìm thử. Mình chỉ làm đơn thuần là nhập liệu, định dạng các TextBox và các giá trị trong đó bạn tự format lại nhé.Mình có một file có cấu trúc sẵn, nay muốn nhờ các bạn tạo form để nhập dữ liệu. Form được tạo nên sẽ lưu dữ liệu theo ngày tháng. Có nút nhập mới, lưu, thoát.
Các bạn giúp mình nhé.
Cảm ơn rất nhiều.
Cảm ơn bạn domfootwear nhiều. Bạn giúp mình định dạng theo ví dụ này nhé.
Tại các ô VND, USD, EUR, Credit, Insurance, Card: khi gõ số 10000 thì nó tự động định dạng 10.000
Bạn hướng dẫn mình cách làm nhé.
'Textbox Ngay
Private Sub TextBox5_AfterUpdate()
TextBox5.Text = Format(TextBox5, "dd/mm/yyyy")
End Sub
'Textbox VND
Private Sub TextBox6_Change()
TextBox6 = Format(TextBox6, "#,##0")
End Sub
Chào doomfootwear,
Mình đã làm được theo hướng dẫn của bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều.
Có một thắc mắc nhỏ, trên form đính kèm, làm thế nào để ô Date khi nhập vào nó tự động format cho mình theo định dạng dd/mm/yyyy?
Bạn xem giúp mình theo file đính kèm nhé.
Private Sub TextBox5_AfterUpdate()
TextBox5 = Format(TextBox5, "dd/mm/yyyy")
End Sub
Mình đã làm như thế nhưng nó định dạng ngày tháng tùm lum, không đúng với ngày mình nhập.
Tôi chưa biết cách nhúng DTPicker vào form, bạn hướng dẫn giúp nhé.
Bạn xem đoạn phim về cách tạo nhé.
Chào domfootwear,
Mình đã làm được theo hướng dẫn của bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều.
Có một thắc mắc nhỏ, trên form đính kèm, làm thế nào để ô Date khi nhập vào nó tự động format cho mình theo định dạng dd/mm/yyyy?
Bạn xem giúp mình theo file đính kèm nhé.
Bỏ chung 50 file đó vào 1 folder, chạy code gộp 50 file đó vào 1 sheet để tổng hợp. Nhưng quang trọng là cấu trúc phải giống nhau, số dòng = tổng số dòng của 50 file cộng lại không vượt quá 65536 dòng đối với Excel 2003 trở về trước.Chào domfootwear,
Cảm ơn bạn đãn giúp đỡ kịp thời. Với file Tao form-2.xls mà bạn đã làm nên, nếu có 50 người dùng, mỗi người đặt một tel file là formH, formM....thì làm thế nào để tổng hợp dữ liệu vào một file.
.Mình đã tìm khắp trên diễn đàn này về cách gộp dữ liệu từ nhiều file có cấu trúc giống nhau, tuy nhiên, excel 2007 đã loại bỏ chức năng FileSearch nên không làm được.
Sub Open_All_Files()
Dim oWbk As Workbook
Dim sFil As String
Dim sPath As String
sPath = ThisWorkbook.Path 'location of files
ChDir sPath
sFil = Dir("*.xls") 'change or add formats
Do While sFil <> "" 'will start LOOP until all files in folder sPath have been looped through Set oWbk = Workbooks.Open(sPath & "\" & sFil) 'opens the file
Set oWbk = sPath & "\" & sFil
' do something
oWbk.Close True 'close the workbook, saving changes
sFil = Dir
Loop ' End of LOOP
End Sub
Thực sự thì trình độ code và VB của tôi rất tệ, tôi đang mò mẩm học hỏi. Bạn giúp tôi làm cái file tổng hợp nhé.
Để định dạng nó bạn làm theo cách sau:
Ví dụ: