Tạo form đăng nhập thông tin nhân viên(Mỗi nhân viên 1 sheet khác nhau)

Liên hệ QC

@momo

Thành viên mới
Tham gia
6/8/20
Bài viết
20
Được thích
3
Xin chào Thầy và các Anh(chi) trên diễn đàn một ngày làm việc vui vẻ không quạo ah!
hiện tạo em muốn tạo form đăng nhập thông tin ,của từng nhân viên.Và mỗi nhân viên sẽ tương ứng với một sheet khác nhau ah.
Hiên tại em chưa nghĩ ra,làm cách nào để mỗi nhân viên nằm vào 1 sheet riêng biệt.
Xin mọi nguời xem giúp và cho ý kiến ah.
 

File đính kèm

  • thong tin nhan vien.xlsm
    71.5 KB · Đọc: 5
Xin chào Thầy và các Anh(chi) trên diễn đàn một ngày làm việc vui vẻ không quạo ah!
hiện tạo em muốn tạo form đăng nhập thông tin ,của từng nhân viên.Và mỗi nhân viên sẽ tương ứng với một sheet khác nhau ah.
Hiên tại em chưa nghĩ ra,làm cách nào để mỗi nhân viên nằm vào 1 sheet riêng biệt.
Xin mọi nguời xem giúp và cho ý kiến ah.
Không ai lại để mỗi nhân viên 1 sheet như vậy. Giả sử bạn có vài chuc, vài trăm, thậm chí vài ngàn người thì chẳng lẽ lại thiết kế tương ứng số sheets đó à?
 
Không ai lại để mỗi nhân viên 1 sheet như vậy. Giả sử bạn có vài chuc, vài trăm, thậm chí vài ngàn người thì chẳng lẽ lại thiết kế tương ứng số sheets đó à?
Nếu vậy thì mình có cách nào không ah,vì nếu để trong cung 1sheet thì, dữ liệu sẽ không được tối yêu lắm ah.
vì dữ liệu sẽ đưọc cập nhập vào form dã tạo trước như trong file ah.
Giải thích hơi khó hiểu mong @phulien1902 thông cảm ah
 
Nếu vậy thì mình có cách nào không ah,vì nếu để trong cung 1sheet thì, dữ liệu sẽ không được tối yêu lắm ah.
vì dữ liệu sẽ đưọc cập nhập vào form dã tạo trước như trong file ah.
Giải thích hơi khó hiểu mong @phulien1902 thông cảm ah
Bạn xem qua A Tool của Bác Nguyễn Duy Tuân xem.
 
Nếu vậy thì mình có cách nào không ah,vì nếu để trong cung 1sheet thì, dữ liệu sẽ không được tối yêu lắm ah.
vì dữ liệu sẽ đưọc cập nhập vào form dã tạo trước như trong file ah.
Giải thích hơi khó hiểu mong @phulien1902 thông cảm ah
Mục đích của bạn là gì? Lấy thông tin từng nhân viên? Nếu vậy bạn chỉ cần tạo 1 Form + 1 danh sách dữ liệu( gồm nhiều trường ) của nhân viên.
Đến đây bạn có thể gọi bất kỳ nhân viên nào từ cơ sở dữ liệu của bạn.
 
Mục đích của bạn là gì? Lấy thông tin từng nhân viên? Nếu vậy bạn chỉ cần tạo 1 Form + 1 danh sách dữ liệu( gồm nhiều trường ) của nhân viên.
Đến đây bạn có thể gọi bất kỳ nhân viên nào từ cơ sở dữ liệu của bạn.
Mục đích của bạn là gì? Lấy thông tin từng nhân viên? Nếu vậy bạn chỉ cần tạo 1 Form + 1 danh sách dữ liệu( gồm nhiều trường ) của nhân viên.
Đến đây bạn có thể gọi bất kỳ nhân viên nào từ cơ sở dữ liệu của bạn.
Mục đích của em là ,để mỗi khi cần in thông tin của nhân viên đó ra. Thì chỉ cần tìm kiếm sheet mã số nhân viên đo thôi.
-Nếu muốn sửa hay thêm thông tin,Thì cũng dễ dàng hơn viẹc nhiều nhân viên đưọc lưu trong 1 sheet ah.
[Nếu vậy bạn chỉ cần tạo 1 Form + 1 danh sách dữ liệu( gồm nhiều trường ) của nhân viên.
Đến đây bạn có thể gọi bất kỳ nhân viên nào từ cơ sở dữ liệu của bạn.]bạn có thể nói thêm về cách này được không ah
Bài đã được tự động gộp:

Bạn xem qua A Tool của Bác Nguyễn Duy Tuân xem.
Da Cam ơn @DOTEXCEL2010 ah em đã xem qua nhưng do khác font chữ nên không dung được ah
 
bạn có thể nói thêm về cách này được không ah
Bạn tạo 1 bảng Excel với số nhân viên của bạn, bao gồm các trường: Mã nhân viên, Họ tên, năm sinh.....
Tạo tiếp 1 Form để gọi nhân viên( Ví dụ như Form của bạn đã tạo cũng được) sau đó để gọi 1 nhân viên nào đó bạn dùng 1 trong 2 cách:
+ Công thức
+ Hoặc VBA
Vậy thôi, chú ý tạo 1 Form chuẩn để có thể in ấn được.
 
Bạn tạo 1 bảng Excel với số nhân viên của bạn, bao gồm các trường: Mã nhân viên, Họ tên, năm sinh.....
Tạo tiếp 1 Form để gọi nhân viên( Ví dụ như Form của bạn đã tạo cũng được) sau đó để gọi 1 nhân viên nào đó bạn dùng 1 trong 2 cách:
+ Công thức
+ Hoặc VBA
Vậy thôi, chú ý tạo 1 Form chuẩn để có thể in ấn được.
theo cái bạn @phulien1902 hướng dẫn, mình làm cái file nhỏ nhắn xinh xắn cho bạn hiểu vần đề hơn nè...
Cách làm này là cổ điển nhất và bạn có thể tùy theo bạn mà làm ra những cái đồ sộ cho riêng mình nhá!
 

File đính kèm

  • Vidu.xlsx
    11.5 KB · Đọc: 16
Bạn tạo 1 bảng Excel với số nhân viên của bạn, bao gồm các trường: Mã nhân viên, Họ tên, năm sinh.....
Tạo tiếp 1 Form để gọi nhân viên( Ví dụ như Form của bạn đã tạo cũng được) sau đó để gọi 1 nhân viên nào đó bạn dùng 1 trong 2 cách:
+ Công thức
+ Hoặc VBA
Vậy thôi, chú ý tạo 1 Form chuẩn để có thể in ấn được.
cam ơn @phulien1902 ah,em sẽ tìm hiểu thêm ah!
Bài đã được tự động gộp:

theo cái bạn @phulien1902 hướng dẫn, mình làm cái file nhỏ nhắn xinh xắn cho bạn hiểu vần đề hơn nè...
Cách làm này là cổ điển nhất và bạn có thể tùy theo bạn mà làm ra những cái đồ sộ cho riêng mình nhá!
cam ơn @thnghiachau ah mình sẽ áp dụng và biến hoá thêm ah
 
Web KT
Back
Top Bottom