Loan Châu
Thành viên hoạt động
- Tham gia
- 17/6/17
- Bài viết
- 136
- Được thích
- 39
- Giới tính
- Nữ
Chào qúy anh chị và các bạn!
Hiện trong công việc của tôi có 1 khó khăn, tôi nêu lên đây rất mong quý anh chị và các bạn giúp đở.
Khó khăn của tôi là:
1. Tôi muốn tạo 1 file excel thuộc tính chuẩn ( như là số công văn, ngày phát hành công văn,….) và rất nhiều file PDF nằm ở thư mục gốc. Giờ tôi muốn là khi đưa thêm các file PDF vào thư mục gốc đó thì file excel tự động điền thêm tên file và link file PDF mở ở thứ tự kế tiếp.
2. Trên file Excel có thuộc tính rồi, tôi làm 1 cái file word mẫu để khi xuất file nó tự động điền vào file word.
3. File excel này mình có thể dùng chung cho nhiều máy tính được không ? ví dụ thư mục PDF đặt ở máy mình nhưng Sếp có file excel xem mở xem các văn bản trên máy sếp được không?
Tôi xin cảm ơn mọi người, chúc mọi người có tuần mới làm việc vui vẽ và nhiều may mắn!
Trân trọng,
Hiện trong công việc của tôi có 1 khó khăn, tôi nêu lên đây rất mong quý anh chị và các bạn giúp đở.
Khó khăn của tôi là:
1. Tôi muốn tạo 1 file excel thuộc tính chuẩn ( như là số công văn, ngày phát hành công văn,….) và rất nhiều file PDF nằm ở thư mục gốc. Giờ tôi muốn là khi đưa thêm các file PDF vào thư mục gốc đó thì file excel tự động điền thêm tên file và link file PDF mở ở thứ tự kế tiếp.
2. Trên file Excel có thuộc tính rồi, tôi làm 1 cái file word mẫu để khi xuất file nó tự động điền vào file word.
3. File excel này mình có thể dùng chung cho nhiều máy tính được không ? ví dụ thư mục PDF đặt ở máy mình nhưng Sếp có file excel xem mở xem các văn bản trên máy sếp được không?
Tôi xin cảm ơn mọi người, chúc mọi người có tuần mới làm việc vui vẽ và nhiều may mắn!
Trân trọng,