Tạo bảng tóm tắt quỹ từ data tổng hợp theo điều điều kiện

  • Thread starter Thread starter lam000
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

lam000

Thành viên mới
Tham gia
14/5/11
Bài viết
4
Được thích
0
Em chào các anh chị.
Em đang tạo file quản lý quỹ tiền vào theo phân bổ định trước và chi tiêu thực tế theo tháng. Từ sheet tổng hợp em muốn lọc ra các sheet tóm tắt với dữ liệu thay đổi theo tháng khi chọn từng tháng để từ đấy vẽ ra biểu đồ nhưng chưa biết làm thế nào. Nội dung file em xin được đính kèm. Mong được sự giúp đỡ từ anh chị.
Em xin cảm ơn!
 

File đính kèm

Bạn đã đăng bài này ở đâu đó trước đây; Bây giờ tái đăng là phạm luật!
Bài đăng của bạn chỉ những người trong cùng ngành mới hiểu & giúp bạn thôi;
Nếu muốn có câu trả lời từ rọng rãi cộng đồng thì mô tả công việc sâu thêm hay lấy ví dụ cụ thể mới được.
 

File đính kèm

  • CV01.JPG
    CV01.JPG
    102.3 KB · Đọc: 5
Bạn đã đăng bài này ở đâu đó trước đây; Bây giờ tái đăng là phạm luật!
Bài đăng của bạn chỉ những người trong cùng ngành mới hiểu & giúp bạn thôi;
Nếu muốn có câu trả lời từ rọng rãi cộng đồng thì mô tả công việc sâu thêm hay lấy ví dụ cụ thể mới được.
Cảm ơn. Mình sẽ sửa lại
 
Em xin được giải thích kỹ hơn : Ở sheet tổng hợp thì có ghi doanh thu (ở cột ngang) kiếm được , phân bổ dự kiến (ở cột ngang) cho các khoản quỹ và chi tiêu thực tế (ở cột ngang) các khoản quỹ đó theo từng tháng (ở cột dọc).
Ở sheet tóm tắt thì sau khi chọn tháng ở ô thời gian thì sẽ hiện lên thông tin là chỉ trong 1 tháng đấy theo sắp xếp:
các khoản quỹ (ở cột ngang) & phân bổ dự kiến, chi tiêu thực tế.
Em nghĩ là dùng hàm điều kiện và index + match nhưng không biết câu lệnh thế nào với sắp xếp như trên

tonghop.JPGtomtat.JPG
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom