Tạo bảng quản lý và chăm sóc khách hàng

Liên hệ QC

thinhnk

Thành viên mới
Tham gia
9/2/11
Bài viết
12
Được thích
0
Xin chào các bạn!
Mình là kinh doanh của một công ty máy tính. Sếp có yêu cầu các kinh doanh quản lý thông tin hàng hóa, mua bán của khách hàng và gửi lại cho sếp hàng ngày.
Mình tạo ra 2 bảng excel "Khachhang" va "Quan ly thong tin".
- Tại file "khách hàng"
+ Mình có liệt kê tất cả các thông tin "Công ty" "người làm việc" và quản lý theo người làm việc. Trong mỗi công ty mình phải chăm sóc rất nhiều người kinh doanh.
+ Mình quản lý theo trường "Người làm việc" theo mã tên và link sang file "Quan ly thong tin".
- Tại file "quan ly thong tin"
+ Mình tạo mỗi một "người làm việc" một sheet và chú trọng nhất các thông tin hàng ngày khách hàng của mình cung cấp và các thông tin phản hồi về sau.

Rất mong các bạn đã từng làm file dạng như thế này giúp mình:
+ Khi nhập thêm dữ liệu vào trường mới tại các sheet hoặc thêm các dữ liệu tại các trường cũ "tức là cập nhật thêm thông tin và các trường cũ" thì tại các trường "Người làm việc" ở file Khách Hàng sẽ tô đậm và hiển thị ngày/tháng/ năm liên tiếp ở sau cột Website/ Nickchat.
Mục đích của mình hiển thị tô đậm tại các trường "Người làm việc" và ngày/ tháng/ năm tại file "Khách hàng" để mỗi lần sếp click và ngày làm việc sẽ biết được công việc triển khai hàng ngày của mình với khách hàng.
Mình có gửi kèm theo 2 file excel. Các bạn có thể sử dụng ngay
Cảm ơn các bạn!
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom