Tạo báo cáo qua user form

Liên hệ QC

tamhoncuada10313

Thành viên thường trực
Tham gia
7/4/08
Bài viết
221
Được thích
65
Em muốn lập báo cáo trong khoảng thời gian nhập vào, có những thiết bị nào phải sửa chữa. Ta có thể chọn chi tiết cho báo cáo như: xem theo thiết bị hay đơn vị dùng hay cả hai.Em muốn khi vào worksheet thì chỉ xem hay căn chỉnh để in mà không sửa hay thêm dữ liệu thì phải làm thế nào?
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Để làm báo cáo như vậy khi chọn ngày đơn vị tên máy trong form bạn cho gắn dữ liệu đó vào sheet và dùng advanced filter để lọc, cách thức lọc bạn xem trên diễn đàn hoặc trong file quản lý nhân viên( Tìm trên diễn đàn).
 
Upvote 0
Vào Properties của Combo chỉnh lại font và bộ gõ cũng phải cùng bộ font đó
 
Upvote 0
Các bác hướng dẫn em xử lý phần chọn toàn bộ thiết bị và toàn bộ công ty với. Ý em là khi em chọn toàn bộ thiết bị và toàn bộ công ty thì nó sẽ hiện ra hết. Còn phần lọc theo từng thiết bị và công ty thì em làm được rồi.
File em up lại ở bài dưới
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
Dùng Pivot Table

Tốt nhất là cậu dùng chức năng Pivot table thì lọc cực dễ
B1. Cho chung vào 1 file excel (phải tự tạo)
B2. Vào Data/Pivot
Cái này thì cần học thêm Pivot Table. Tớ gửi cho cậu file pdf dạy nhé
 

File đính kèm

Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom