minhbinhdinh
Thành viên chính thức
- Tham gia
- 15/8/08
- Bài viết
- 65
- Được thích
- 3
các bước tạo add - in để sử dụng ở máy khác
Chào mọi người. Xin chúc sức khỏe
Tôi định làm 1 tiện ích để có thể bung ra sử dụng ở nhiều máy như tiện ích trong excel như trên mạng đó ,không biết có phải là làm 1 Add-in không ? và nội dung của nó là :
- tạo 1 mục với tên là "Tiện Ích" có nhiều chức năng ở trong đó, nó nằm bên cạnh "Help" của dòng đầu tiên trong M Excel
Mọi người giúp tôi các bước làm ra nó nhé.
Cảm ơn nhiều...Rượu Bầu Đá đây..hi.
Chào mọi người. Xin chúc sức khỏe
Tôi định làm 1 tiện ích để có thể bung ra sử dụng ở nhiều máy như tiện ích trong excel như trên mạng đó ,không biết có phải là làm 1 Add-in không ? và nội dung của nó là :
- tạo 1 mục với tên là "Tiện Ích" có nhiều chức năng ở trong đó, nó nằm bên cạnh "Help" của dòng đầu tiên trong M Excel
Mọi người giúp tôi các bước làm ra nó nhé.
Cảm ơn nhiều...Rượu Bầu Đá đây..hi.
Lần chỉnh sửa cuối: