Tính tổng từng trang trong excel

Liên hệ QC

chuteuthoida

Thành viên mới
Tham gia
8/11/09
Bài viết
1
Được thích
0
Trong một danh sách có chứa nhiều trang trong excel, có cách nào chèn công thức tính tổng vào cuối mỗi trang được không, với điều kiện dòng này luôn cố định ở cuối trang và sẽ thay đổi nếu số bản ghi thay đổi ( VD: DS có chứ 100 dòng, chia thành 3 trang, cuối trang 1, 2 , 3 đều có dòng tổng cộng. Nhưng nếu xoá bớt đi 10 dòng bất kỳ, dòng tổng cộng sẽ tính lại theo thay đổi này)
 
Trong một danh sách có chứa nhiều trang trong excel, có cách nào chèn công thức tính tổng vào cuối mỗi trang được không, với điều kiện dòng này luôn cố định ở cuối trang và sẽ thay đổi nếu số bản ghi thay đổi ( VD: DS có chứ 100 dòng, chia thành 3 trang, cuối trang 1, 2 , 3 đều có dòng tổng cộng. Nhưng nếu xoá bớt đi 10 dòng bất kỳ, dòng tổng cộng sẽ tính lại theo thay đổi này)
Bạn xem bài viết sau nhé, Chạy lại code nếu bảng tính có thêm hay xóa dòng.
http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?820-T%E1%BA%A1o-d%C3%B2ng-T%E1%BB%95ng-c%E1%BB%99ng-cu%E1%BB%91i-trang/page2
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom