Tính gộp trong excell

  • Thread starter Thread starter plmplm
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

plmplm

Thành viên mới
Tham gia
22/12/09
Bài viết
2
Được thích
0
Pro nào giúp em cái
Em muốn tính gộp trong ẽxcell thì làm thế nào ?
Ví dụ: A3=A3+I3

Please help me
Thanksssssssssssssssss
 
Thì đọc sao viết vậy thôi!
Mã:
Sub thu()
'....
[A3] = [A3] + [I3]
 
'...
End sub
Thân.
 
Upvote 0
Có thể dùng cách sau:
- Chọn ô I3, gõ Ctrl - C
- Chọn ô A3 ( hoặc chọn 1 vùng nếu cần thực hiện cộng I3 vào các ô trong vùng đó).
- Kích chuột phải, chọn Paste Special... và chọn Add trong hộp thoại.

Tôi hay làm như vậy khi I3 là số 0 (hoặc trắng), các vùng được cộng vô là các số (lẫn văn bản cũng được) mà các ô đó bị định dạng Text với dấu màu xanh ở góc trên trái của ô. Nếu định dạng lại vẫn không mất dấu xanh, chỉ "cộng" theo kiểu trên là hết.
 
Upvote 0
Có thể dùng cách sau:
- Chọn ô I3, gõ Ctrl - C
- Chọn ô A3 ( hoặc chọn 1 vùng nếu cần thực hiện cộng I3 vào các ô trong vùng đó).
- Kích chuột phải, chọn Paste Special... và chọn Add trong hộp thoại.

Tôi hay làm như vậy khi I3 là số 0 (hoặc trắng), các vùng được cộng vô là các số (lẫn văn bản cũng được) mà các ô đó bị định dạng Text với dấu màu xanh ở góc trên trái của ô. Nếu định dạng lại vẫn không mất dấu xanh, chỉ "cộng" theo kiểu trên là hết.

nhưng tôi muốn làm nó 1 cách tự động cơ
ví dụ ấn tab thì A3 tự động cập nhật
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom