Xin chào các anh chị, vấn đề của mình không thấy có trong diễn đàn với lại trình độ excel của mình chỉ ở PTTH mà thôi nên mình mạo mụi up lên đây nhờ các anh chị giúp.
Mình muốn tạo bảng tìm kiếm vật tư theo mã hàng giống hình sau:

Như trong hình:
* trong bảng chỉ hiện ra 3 cột là mã hàng, tên hàng, đơn vị thôi. Nhưng mình muốn nó hiển thị ra hết các cột của bảng danh mục. Nhưng khi nhập sang phiếu xuất hàng thì chỉ nhập vào 5 cột là mã hàng, tên hàng, đơn vị, đơn giá và cột STT
* trong bảng hiện ra rất nhiều các mặt hàng, mình muốn chỉ hiện ra những mặt hàng theo key mà mình gõ vào
* Tại cột Mã hàng đặt 1 checkbox, nếu nó được check thì sẽ tìm theo Tên Hàng, còn không thì nó tìm theo Mã Hàng
* cột STT thì tự tăng lên khi mình nhập hàng vào
Mình gởi kèm file mẫu của mình, mong các anh chị giúp cho
Thank all !!!
Mình muốn tạo bảng tìm kiếm vật tư theo mã hàng giống hình sau:

Như trong hình:
* trong bảng chỉ hiện ra 3 cột là mã hàng, tên hàng, đơn vị thôi. Nhưng mình muốn nó hiển thị ra hết các cột của bảng danh mục. Nhưng khi nhập sang phiếu xuất hàng thì chỉ nhập vào 5 cột là mã hàng, tên hàng, đơn vị, đơn giá và cột STT
* trong bảng hiện ra rất nhiều các mặt hàng, mình muốn chỉ hiện ra những mặt hàng theo key mà mình gõ vào
* Tại cột Mã hàng đặt 1 checkbox, nếu nó được check thì sẽ tìm theo Tên Hàng, còn không thì nó tìm theo Mã Hàng
* cột STT thì tự tăng lên khi mình nhập hàng vào
Mình gởi kèm file mẫu của mình, mong các anh chị giúp cho
Thank all !!!
File đính kèm
Lần chỉnh sửa cuối: