Tách thành nhiều sheet theo điều kiện

Liên hệ QC

calihien

Thành viên mới
Tham gia
4/6/10
Bài viết
4
Được thích
0
Em co file excel, sheet 1 gõ mã đơn vị như cột màu hồng bên phải sẽ hiện ra số liệu của Đơn vị đó, hiện tại, em muốn thay vì gõ từng mã đơn vị thì em chỉ cần gõ khu vực và excel sẽ tự động tách ra nhiều sheet mỗi sheet có tên là mã đơn vị ạ. Các bác giúp em với ạ.
Xin đa tạ
 

File đính kèm

  • Sample .xlsx
    14.2 KB · Đọc: 11
Em co file excel, sheet 1 gõ mã đơn vị như cột màu hồng bên phải sẽ hiện ra số liệu của Đơn vị đó, hiện tại, em muốn thay vì gõ từng mã đơn vị thì em chỉ cần gõ khu vực và excel sẽ tự động tách ra nhiều sheet mỗi sheet có tên là mã đơn vị ạ. Các bác giúp em với ạ.
Xin đa tạ
Cho ví dụ cụ thể đi bạn, có một khu vực thì cần gì phải gõ, nếu gõ thì gõ vào đâu, nếu gõ khu vực khác thì có xóa khu vực cũ không...
 
Upvote 0
Dạ, có ạ, em tạo drop list, dữ liệu ở file gốc thì lấy từ các sheet sản phẩm ạ, nên chỉ cần gõ mã đơn vị là ra dữ liệu, nhưng h sếp iu cầu tách thành nhiều sheet luôn, chứ ko chịu gõ tay hay drop list nữa ạ
 
Upvote 0
Dạ, có ạ, em tạo drop list, dữ liệu ở file gốc thì lấy từ các sheet sản phẩm ạ, nên chỉ cần gõ mã đơn vị là ra dữ liệu, nhưng h sếp iu cầu tách thành nhiều sheet luôn, chứ ko chịu gõ tay hay drop list nữa ạ
Tiếc quá, đang định giúp bạn thì bạn lại nói là sếp yêu cầu nên đành thôi vậy. Ở đây chỉ các thành viên giúp nhau chứ không giúp sếp nào bạn nhé, bạn chịu khó chờ người khác vậy. Mình dừng ở đây.
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom