rắc rối về lập bảng trong excel

  • Thread starter Thread starter bsthoi
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

bsthoi

Thành viên mới
Tham gia
30/6/07
Bài viết
8
Được thích
0
tôi cần lập bảng báo cáo trong một trang nhưng phần I/ chỉ có 7 cột dọc nhưng phần II/ lại có 14 cột dọc phải làm sao khi điều chỉnh khoảng cách cột ở phần I/ không ảnh hưởng tới khoảng cách các cột của phần II/ . Bác nào biết chỉ giùm với.
 
Bạn thử 2 cách:
1. Điều chỉnh 14 cột cho phần 2 trước. Phần 1 sẽ tùy nghi 1 cột bằng 1 cột hoặc merge 2 cột, 3 cột lại mà không ảnh hưởng phần 2.
2. Tăng lên 20 hoặc 25 cột. Mỗi phần sẽ tùy nghi merge cho vừa. Tôi đã từng thấy bảng tính 30 cột cho 1 bề ngang trang A4.

Nếu cả 2 cách bạn đều không thích hoặc chưa phù hợp, cho phần 1 từ cột 1 đến cột 7, phần 2 từ cột 8 trở đi.
Chả có gì khó, phải không?
 
Minh họa cho cách làm 1 của ptm0412:

035.jpg
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom