H ho con Thành viên mới Tham gia 10/12/07 Bài viết 5 Được thích 0 5/7/11 #1 em gặp vấn đề là thế này, muốn quản lý hồ sơ trong văn bản word bằng excel cho dễ nhưng không biết làm thế nào cả, ai có thể giúp em không
em gặp vấn đề là thế này, muốn quản lý hồ sơ trong văn bản word bằng excel cho dễ nhưng không biết làm thế nào cả, ai có thể giúp em không
D duongdv Thành viên tích cực Thành viên danh dự Tham gia 27/8/07 Bài viết 1,175 Được thích 1,516 5/7/11 #2 hổ con đã viết: em gặp vấn đề là thế này, muốn quản lý hồ sơ trong văn bản word bằng excel cho dễ nhưng không biết làm thế nào cả, ai có thể giúp em không Nhấp chuột vào đây để mở rộng... Bạn vào đây tham khảo xem sao? http://www.google.com.vn/search?dom...&submit.y=13&sitesearch=www.giaiphapexcel.com
hổ con đã viết: em gặp vấn đề là thế này, muốn quản lý hồ sơ trong văn bản word bằng excel cho dễ nhưng không biết làm thế nào cả, ai có thể giúp em không Nhấp chuột vào đây để mở rộng... Bạn vào đây tham khảo xem sao? http://www.google.com.vn/search?dom...&submit.y=13&sitesearch=www.giaiphapexcel.com